Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มิวสิควีดีโอ SPEED ‘Sad Promise’ คว้าเรตติ้ง 15+ พร้อมเผยสมจริงมาก (2012-12-30)

Korea Media Rating Board ให้เรตติ้ง 15+ กับมิวสิควีดีโอ SPEED ‘Sad Promise’


ต้นสังกัด SPEED เปิดเผยเมื่อ 30 ธันวาคม กล่าวว่า “เนื่องจากมิวสิควีดีโอเล่าเรื่องราวที่เกี่ยวกับเหตุการณ์เรียกร้องประชาธิปไตย 5.18 ที่กวางจู ทำให้มีฉากการยิงและการใช้ความรุนแรงอยู่เป็นจำนวนมาก และเราเองก็ตั้งใจจะขอเรตติ้ง 19 ไป อย่างไรก็ตาม ด้วยภาพที่ใกล้เคียงกับความเป็นจริง ทำให้ Korea Media Rating Board ให้เรตติ้ง 15+ กับเรา”


SPEED ‘Sad Promise’ เป็นมิวสิควีดีโอที่สร้างจากเรื่องจริง เป็นเรื่องที่ 3 ถัดจาก ‘Empress Myung Sung’ และ ‘Do You Know’ ของ โจซองโม ที่เล่าเรื่องในสงครามเวียดนาม โดยเพลง ‘Sad Promise’ มีนักแสดงเข้าร่วม ประกอบไปด้วย พัคโบยอง (Park Bo Young), ซนนาอึน (Son Na Eun) แห่ง Apink, จีชังอุค (Ji Chang Wook) และฮาซอกจิน (Ha Suk Jin) ถ่ายทอดเรื่องราวมิตรภาพอันซับซ้อนและความเจ็บปวดจากความรักของหนุ่มสาว 4 คน โดยมีนักแสดงรับเชิญ อาทิ คิมยองโฮ จองโซยอง และชเวจียอน


เพื่อเพิ่มความสมจริงทำให้ทีมงานได้เตรียมเอ็กซ์ตร้าเอาไว้มากกว่า 700 ชีวิต พร้อมทั้งเสื้อผ้า และรถยนต์ในยุค 80 ที่ถูกขนมาเข้าฉากอย่างครบถ้วน ด้วยเม็ดเงินลงทุนมิวสิควีดีโอกว่า 750 ล้านวอน


มิวสิควีดีโอนี้จะผลิตออกมาเป็นสองตอนคือ ‘Sad Promise’ ร่วมฟีเจอริ่งโดย คังมินคยอง และ ‘It’s Over’ ร่วมฟีเจอริ่งโดย พัคโบยอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top