Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM The Performance เปิดตัวเพลง ‘Spectrum’ อวดโชว์แข็งแกร่งสุดพลัง (2012-12-30)

SM The Performance เป็นแดนซ์ยูนิตที่ต้องการเผยความสมบูรณ์แบบในด้านเพอฟอร์แมนซ์ ท่ามกลางการรวมตัวของสุดยอดเพอฟอร์เมอร์จาก SM ประกอบไปด้วย ยูโนยุนโฮ แห่ง ดงบังชินกิ, ดงแฮ อึนฮยอก แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์, มินโฮ แทมิน แห่ง ชายนี่ และ KAI-LAY แห่ง EXO รวมทั้งหมด 7 คน


โดยทั้งหมดได้ขึ้นเวทีในงาน 2012 SBS Music Festival เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ณ ยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยโครยอ พร้อมกับเพลง ‘Spectrum’ มาแล้ว นับเป็นโชว์สุดพลังที่ทำให้ทุกคนฮือฮาเป็นอย่างมาก


ท่าเต้นในโชว์นี้เป็นฝีมือการออกแบบโดยทีมนักเต้น NappyTabs ที่เคยผ่านงานเพลง Only One ของ BoA, Humanoids ของ ดงบังชินกิ รวมถึง Madonna, Christina Aguilera, Jennifer Lopez ร่วมกับ Beat Burger ชิมแจวอน ด้วยโชว์ที่สมบูรณ์แบบก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง


ผลงานเพลง ‘Spectrum’ ที่เปิดตัวในวันที่ 30 ธันวาคม เป็นเพลงจากซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ของ DJ Zedd ชาวเยอรมัน ที่กำลังถูกจับตามองอย่างมากในวงการอิเล็คทรอนิคส์ หลังได้รับคำชมกับผลงานรีมิกซ์ Born This Way ของ Lady Gaga สำหรับเวอร์ชั่นที่เข้าร่วมโดย Matthew Koma ได้กลายมาเป็นเพลงรีเมคของ SM The Performance ที่มีการเปลี่ยนอารมณ์และเนื้อร้องใหม่ นับเป็นเพลงที่ได้ช่วยเผยท่าแดนซ์สุดอลังการและมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top