Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM ปิดฉากคอนเสิร์ตมาเก๊า ด้วยความประทับใจท่ามกลางแฟน 8 พัน (2012-12-24)

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ณ Venetian Cotai Arena ไอดอลกรุ๊ป 2PM ได้จัดคอนเสิร์ตท่ามกลางแฟนๆที่มาร่วมเชียร์ และส่งเสียงกรี๊ดมากกว่า 8 พันคน


2PM ได้เดินทางไปยังมาเก๊าเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม โดยในวันนี้มีบรรดาแฟนๆและสื่อต่างไปต้อนรับพวกเขากันที่สนามบินกันอย่างร้อนแรง ในวันเดียวกัน 2PM ยังได้คัดเลือกแฟนๆผู้โชคดีจำนวน 300 คนจาก 8 พันคน ให้มาพบปะพร้อมไฮทัชกับพวกเขา พร้อมกับ 2PM ก็ได้ออกมาทักทายกับแฟนๆด้านนอกที่รอเชียร์พวกเขาอีกด้วย ในงานแถลงข่าวมีบรรดาผู้สื่อข่าวมากกว่า 100 คนให้ความสนใจทำข่าวกันอย่างคึกคัก


22 ธันวาคม ในวันคอนเสิร์ตมีบรรดาแฟนๆเดินทางมายังสถานที่จัดงานกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะกับคนที่มาต่อแถวรอกันตั้งแต่ตอนเช้าก็เป็นเครื่องยืนยันถึงความร้อนแรงของ 2PM ได้อีกครั้ง


ในคอนเสิร์ตมีบรรดาแฟนๆจากประเทศต่างๆไม่ว่าจะเป็น มาเก๊า เกาหลี ญี่ปุ่น ไทย ที่เตรียมแท่งไฟและป้ายเชียร์หลากสีสันเพื่อมาร่วมให้กำลังใจ 2PM ช่วยเพิ่มความอลังการให้กับคอนเสิร์ตได้มากยิ่งขึ้น


เพื่อเป็นการฉลองเทศกาลวันคริสต์มาสด้านนิชคุณได้ร้องเพลงคริสต์มาสเอาใจชาวมาเก๊า โดยเฉพาะการร้องบางท่อนของเพลงเป็นภาษาจีน ก็ยิ่งทำให้แฟนๆต่างส่งเสียงกรี๊ดกันด้วยความปลื้มอกปลื้มใจ อีกทั้งสมาชิกและแฟนๆยังได้ร่วมกันเตรียมเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ให้กับ แทคยอน ช่วยสร้างความสุขให้กับเขาได้เป็นอย่างดี ในช่วงเวทีอังกอร์บรรดาสมาชิก 2PM ก็ยังได้เตรียมของขวัญคริสต์มาสเพื่อแฟนๆเพิ่มความประทับใจได้มากยิ่งขึ้น


2PM เผย “พวกเราอยากขอบคุณแฟนๆมาเก๊าทุกคนที่มอบความประทับใจและความรักก่อนเทศกาลวันคริสต์มาสในปีนี้กำลังจะมาถึงครับ” เสริม “หลังจากเซียงไฮ้ จาการ์ตา ไต้หวัน และมาเก๊า ทัวร์ของเราในปีนี้ก็จบลงด้วยความอิ่มเอม ในปีหน้า 2013 เราหวังว่าจะได้รับความสนใจจากแฟนๆในสิงคโปร์ กวางเจา ฟิลิปปินส์ ไทย ด้วยเช่นกันครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top