Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2012 SBS Music Festival ปล่อยเพลงโปรเจคกรุ๊ปไอดอส่งท้ายปี (2012-12-23)

2012 SBS Music Festival เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ของโปรเจคกรุ๊ป


29 ธันวาคม ในงาน 2012 SBS Music Festival เตรียมเปิดฉากพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘The Color of K-POP’ โดยในงานเพลงปลายปีนี้ SBS เตรียมเปิดตัวโปรเจคกรุ๊ปที่หลากหลายพร้อมเพลงใหม่ โดยแบ่งออกเป็นสีสันต่างๆท่ามกลางการจับตามองของแฟนๆ


ไอดอลที่เข้าร่วมในโปรเจคกรุ๊ปครั้งนี้ ประกอบไปด้วย อีกีกวัง ยังโยซอบ แห่ง BEAST, โจควอน จองจินอุน แห่ง 2AM, จีโอ อีจุน แห่ง MBLAQ, อูฮยอน โฮยา แห่ง INFINITE, เอลโจ จีเอล แห่ง TEENTOP, คังจียอง นิโคล แห่ง KARA, ฮโยริน โบรา แห่ง SISTAR, ฮันซอนฮวา จอนฮโยซอง แห่ง Secret, ฮยอนอา ฮอกายุน แห่ง 4minute และ ลิซซี่ แห่ง After School


SBS ‘Ingygayo’ ได้เปิดให้แฟนๆได้โหวตรายชื่อศิลปินทั้ง 4 ทีม ผ่านทางเว็บไซต์หลักและโมบายแอพ SBS SOTY ตั้งแต่วันที่ 4 ถึง 13 พฤศจิกายน รวม 10 วัน


ไอดอลทั้ง 4 กลุ่มประกอบไปด้วย DYNAMIC BLACK (อีกีกวัง จองจินอุน อีจุน โฮยา เอลโจ), DRAMATIC BLUE (ยังโยซอบ โจควอน จีโอ อูฮยอน นีเอล), DAZZLING RED (นิโคล ฮโยริน จอนฮโยซอง ฮยอนอา นานะ) และ MYSTIC WHITE (คังจียอง โบรา ฮันซอนฮวา กายุน ลิซซี่)


ในโปรเจคกรุ๊ปครั้งนี้ยังได้นักแต่งเพลงชื่อดังเข้าร่วมงานไม่ว่าจะเป็น Brave Brothers, ชินซาดงโฮแรงงี, คิมโดฮุน, Sweetune สำหรับเพลงใหม่ของ BLUE และ WHITE จะเปิดตัวในวันที่ 26 ธันวาคม, RED และ BLACK จะเปิดตัวในวันที่ 27 ธันวาคม ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายเพลงจะถูกบริจาคให้กับ SBS HopeTV ‘Dream Orchestra’ เพื่อช่วยเหลือเด็กยากไร้ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top