Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) คัมแบ็ค ‘I Got a Boy’ ปีใหม่, ปล่อยเอ็มวี ‘Dancing Queen’ ถ่ายทำปี 2008 พร้อมทีเซอร์ภาพนิ่ง ฮโยยอน (Hyo Yeon) (2012-12-21)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมคัมแบ็ค 1 มกราคม 2556


20 ธันวาคม SM ได้เปิดตัวทีเซอร์โลโก้ที่มีข้อความ ‘2012.12.21 10A.M’ จนล่าสุดในวันนี้ต้นสังกัดได้ปล่อยเพลง ‘Dancing Queen’ ในอัลบั้มชุดที่ 4 พร้อมเตรียมทำกิจกรรมอัลบั้มชุดที่ 4 ‘I Got a Boy’ ตั้งแต่วันแรกรับปีใหม่เลยทีเดียว


โดยผลงานอัลบั้มนี้นับเป็นการคัมแบ็คอีกครั้งในรอบ 1 ปีหลังจากชุดที่ 3 ‘The Boys’ จากการที่พวกเธอได้ปล่อยทีเซอร์เพลง ‘Dancing Queen’ จากอัลบั้มชุดที่ 4 ก่อนปล่อยอัลบั้มจริง ก็ทำให้แฟนๆทั่วโลกต่างจับตามองและให้ความสนใจกันมากยิ่งขึ้นไปอีก


‘Dancing Queen’ เป็นเพลงรีแมค ‘Mercy’ ของ Duffy ที่นำมาถ่ายทอดในสไตล์สดใสตามแบบฉบับของโซนยอชิแด โดยได้บันทึกเสียงและถ่ายทำมิวสิควีดีโอไปเมื่อปี 2008 ซึ่งมิวสิควีดีโอได้เปิดตัวผ่านทาง NAVER และ NHN LINE เป็นครั้งแรกในวันที่ 21 ธันวาคม เวลา 10.00 น. พร้อมเตรียมอวดภาพลักษณ์ในแบบสดใสให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


โดยในมิวสิควีดีโอเพลง ‘Dancing Queen’ นั้นได้ถ่ายทอดภาพลักษณ์ของพวกเธอทั้งในภาพลักษณ์ใหม่ล่าสุดในปี 2013 กับภาพแบบสนุกๆของโซนยอชิแดที่กำลังใช้เครื่องไทม์แมทชีนย้อนเวลากลับไปในปี 2008 ซึ่งทุกจะคนสามารถสัมผัสโซนยอชิแดในภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาได้เป็นอย่างดี


โดยเฉพาะเพลงที่ยังไม่เคยเปิดตัวอย่าง ‘Dancing Queen’ ที่สามารถเข้ากันได้ดีกับคอนเซ็ปต์ไทม์แมทชีนที่มีการผสมผสานระหว่างอดีต ปัจจุบัน ความท้าทายครั้งใหม่ และอนาคต ก็จะเป็นอัลบั้มที่ได้รวบรวมงานเพลงอันหลากหลายของพวกเธอให้แฟนๆได้สัมผัสกัน และเพื่อช่วยเรียกน้ำย่อยในคอนเซ็ปต์รวมในอัลบั้มชุดที่ 4 พร้อมกับการมอบของขวัญให้กับแฟนๆ ทำให้พวกเธอตัดสินใจเปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘Dancing Queen’ ที่ถ่ายทำเมื่อปี 2008 อีกด้วย


ในวันนี้ต้นสังกัดยังได้เปิดตัวทีเซอร์ภาพนิ่งของฮโยยอนผ่านทางเว็บไซต์หลักและ NHN LINE พร้อมอวดการแปลงโฉมสุดอึ้งที่เตรียมจะปล่อยภาพสมาชิกคนอื่นๆในวงหลังจากนี้ตามลำดับ


อนึ่ง โซนยอชิแด ปล่อยเพลง ‘Dancing Queen’ ในวันที่ 21 ธันวาคม เวลา 10.00 น. ส่วนอัลบั้มชุดที่ 4 ‘I Got a Boy’ จะวางจำหน่าย 1 มกราคม 2556

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top