Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) สวมมาดไอดอลเด็กดี say NO! โฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ (2012-12-18)

ทีอาร่า (T-ARA) “ต่อจากนี้พวกเราจะไม่ถ่ายโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์”


เมื่อไม่นานมานี้ต้นสังกัดได้ปฏิเสธข้อเสนอนับร้อยล้านวอนจากแบรนด์เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ไปเรียบร้อยแล้ว


แม้ว่าสมาชิกวง ทีอาร่า จะบรรลุนิติภาวะเกือบทั้งหมด ยกเว้นแต่เพียงน้องใหม่ อารึม (วัย 19 ปี) แต่เนื่องจากพวกเธอเป็นไอดอลที่มีอิทธิต่อบรรดาวัยรุ่น ทำให้พวกเธอคิดว่าการปรากฏตัวในโฆษณาที่อาจช่วยเสริมสร้างวัฒนธรรมในการดื่มของวัยรุ่นนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง พร้อมยืนยันว่าในอนาคตพวกเธอก็ไม่มีความประสงค์ถ่ายโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์อีกด้วย


ขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม กรุงโซลได้เตรียมร้องขอไปยังแบรนด์แอลกอฮอลล์และบริษัทบันเทิง ให้งดเว้นการแต่งตั้งไอดอลให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาแอลกอฮอลล์ ซึ่งการที่ทีอาร่าออกมาประกาศจุดยืนในครั้งนี้ก็ดูเหมือนว่าจะได้รับอิทธิพลจากการเจตนารมย์ของทางกรุงโซลนั่นเอง


ทางด้านชาวเน็ตก็ได้แสดงความคิดเห็นออกเป็นสองด้าน ด้านหนึ่งกล่าวว่าเหตุที่ทีอาร่าออกมาให้ข่าวในครั้งนี้อาจเป็นการสร้างภาพลักษณ์หลังจากที่ผ่านกับข่าวร้ายๆ เมื่อสมาชิกในวงคนหนึ่งต้องถูกขับไล่ออกไป แต่ในอีกด้านหนึ่งก็ชื่นชมในแนวคิดอันดีงามของพวกเธอ


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ฮยอนอา (HyunA) แห่ง 4minute, คูฮารา (Ku Hara) แห่ง KARA และฮโยริน (Hyorin) แห่ง SISTAR ก็ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์จนสร้างความฮือฮาได้อย่างถ้วนหน้าแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top