Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Secret ปล่อยเอ็มวี ‘TALK THAT’ แดนซ์เวอร์ชั่น หลังผ่านอุบัติเหตุรถยนต์ 1 สัปดาห์ (2012-12-18)

หลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมาจนทำให้ Secret ต้องหยุดการทำกิจกรรมชั่วคราว ล่าสุด ต้นสังกัดได้ปล่อยมิคสิควีดีโอแดนซ์เวอร์ชั่นออกมาให้แฟนได้หายคิดถึง


17 ธันวาคม เที่ยงคืน TS Entertainment ต้นสังกัดได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘TALK THAT’ แดนซ์เวอร์ชั่นออกมา หลังจากสมาชิกผ่านเรื่องร้ายๆได้หนึ่งสัปดาห์ ผ่านทางช่องทาง YouTube


โดยมิวสิควีดีโอนี้เป็นเวอร์ชั่นแดนซ์ที่ตัดต่อใหม่แตกต่างไปจากเวอร์ชั่นปกติ ซึ่งเป็นภาพของพวกเธอร่วมกับทีมนักเต้น 12 คน ที่ได้มาถ่ายทอดโชว์การเต้นัน่าประทับใจ


‘TALK THAT’ เป็นผลงานเพลงที่พวกเธอได้กลับมาร่วมงานกับนักแต่งเพลงชินซาดงโฮแรงงีอีกครั้งในรอบ 3 ปี นับตั้งแต่เพลง ‘Magic’ แต่น่าเสียดายเป็นอย่างมากที่พวกเธอต้องหยุดการทำกิจกรรม เนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ประสบเมื่อ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา


เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา รถที่พวกเธอนั่งหลังจากเสร็จการทำงานได้ประสบอุบัติเหตุลื่นไถลจากหิมะที่ปกคลุมอยู่บนถนน ส่งผลให้สมาชิกในวง จอนฮโยซอง ฮันซอนฮวา ซงจีอึน บาดเจ็บเล็กน้อย สวนซิงเกอร์ บาดเจ็บมากกว่าเพื่อนจนต้องรักษาอาการในโรงพยาบาล ซึ่งทีมแพทย์คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 3~4 สัปดาห์


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top