Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (Yunho) แห่ง TVXQ! ปฏิเสธความสัมพันธ์ โคอารา (Go Ara) เป็นแค่พี่น้อง (2012-12-18)

ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) พูดถึง โคอารา (Go Ara)


17 ธันวาคม ในรายการ Mnet ‘Beatles Code 2’ ยูโนยุนโฮ แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) ได้มาเปิดเผยถึงเรื่องราวบนเวที เรื่องความรักในอดีต ความสัมพันธ์ส่วนตัว อย่างตรงไปตรงมา


โดยสิ่งที่ทำให้หลายคนสนใจมากที่สุดคือการที่ยุนโอพูดถึงโคอารา และนั่นก็เป็นเพราะว่าเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังคบหากันอยู่นั่นเอง


ในระหว่างที่ผู้ร่วมรายการกำลังคุยถึงสไตล์คนรัก ด้าน MC ทักแจฮุน กล่าวว่า “ล่าสุดเห็นมีข่าวลือว่าคุณคบกับคุณโคอารา…จริงๆแล้วมันเป็นยังไงครับ?” เขายิงคำถาม


ยูโนยุนโฮ เผย “เรื่องผมกับโคอารามันตั้งแต่เด็กแล้วครับ ตอนที่เราอยู่ควังจูเราก็รู้จักกันในแบบพี่น้องแล้วครับ เนื่องจากเราเคยแสดงละครร่วมกันทำให้เราสนิทสนมกันมาก แต่ไม่ใช่ในแบบคนรักครับ” ทักแจฮุน กล่าวว่า “พวกคุณแสดงละครร่วมกัน แล้วคุณไม่เคยเห็นโคอาราเป็นผู้หญิงเลยสักครั้งเหรอ” เขาตอบ “แน่นอนครับการทำงานสักเรื่องต้องมีช่วงเห็นคู่ของเราสวยบ้าง แต่นั้นเป็นแค่การแสดงครับ” เขากล่าว


ด้าน MC กล่าว “เพราะคุณโคอาราทำให้คุณอกหัก? เพราะคุณโคอาราทำให้คุณรับแสดงในละครเรื่องนี้หรือเปล่า?” พวกเขายิงคำถามแบบกวนๆ ในขณะที่ยุนโอก็ปฏิเสธอย่างจริงจังครบทุกคำถามเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top