Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) แห่ง JYJ สวมมาดหนุ่มร็อค ปล่อยมินิอัลบั้มเดี่ยว มกราคมนี้ (2012-12-18)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) แห่ง JYJ เตรียมเดบิวมินิอัลบั้มเดี่ยวมกราคมนี้


C-JeS Entertainment เผยเมื่อ 18 ธันวาคม กล่าวว่า “มกราคมปีหน้าคิมแจจุงจะวางจำหน่ายมินิอัลบั้มเดี่ยวสุดพิเศษ และการที่สุดยอดร็อคในตำนานนักร้องวง Sinawe อย่าง คิมบาดา ได้เข้าร่วมในงานนี้โดยตรง ทำให้จะเป็นผลงานมินิอัลบั้มที่เตรียมมาพร้อมกับแนวร็อคที่หลากหลาย แฟนจะๆได้สัมผัสกับน้ำเสียงฮัสกี้และโทนเสียงสูงของแจจุงที่ไม่เคยได้ยินตอนทำกิจกรรม JYJ รวมถึงเสน่ห์ในอีกด้านหนึ่งอีกของเขาด้วย”


ก่อนหน้านี้ คิมแจจุง ได้เคยโชว์เพลงเดี่ยวผ่านคอนเสิร์ตต่างๆไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘It’s Only My World’, ‘For You’ พร้อมอวดความสามารถในมาดหนุ่มร็อคจนได้รับการยอมรับมาแล้ว โดยเฉพาะการที่นักร้องเพลงร็อค คิมบาดา ที่ได้เคยอวดความสามารถผ่านรายการ MBC ‘I AM A SINGER’ เข้าร่วมในผลงานอัลบั้มนี้ของ แจจุง ก็ยิ่งทำให้ช่วยเพิ่มความน่าติดตามได้มากยิ่งขึ้น


คิมบาดา กล่าวว่า “คิมแจจุงมีพรสวรรค์ในฐานะของนักร้องเพลงร็อคมาก อีกทั้งการที่เขาทุ่มเทให้กับงานเพลงอย่างมากมาย ทำให้ระหว่างการทำงานความหลงไหลของผมก็เพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วย เทคนิคการร้องในแบบเซ็กซี่เฉพาะตัวของแจจุงนับเป็นเสน่ห์ของเขา สำหรับเพลงร็อคนั้นจะเป็นเพลงที่ต้องถ่ายทอดและกลั่นกรองเรื่องราวที่ฝังอยู่ภายในจิตใจ ซึ่งความสามารถของแจจุงนั้นไม่ธรรมดาเลย และนั่นทำให้ผมคิดว่าถึงเวลาที่ต้องยอมรับหรือยังว่าเขาคือศิลปินจริงๆไม่ใช่แค่ไอดอล” เขากล่าว


ก่อนหน้านี้คิมแจจุงได้รับการยอมรับด้านความสามารถของนักร้องนักแต่งเพลงหลังจากเคยประพันธ์ทำนองคำร้องให้กับอัลบั้มเดี่ยวของคิมจุนซู ในอัลบั้มนี้ก็เช่นเดียว เขารับหน้าที่ประพันธ์คำร้องทั้งอัลบั้มพร้อมเตรียมอวดความสามารถอีกครั้ง


C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “เนื้อหาในอัลบั้มทั้งหมดเป็นความลับ ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเราจะเปิดตัวทีเซอร์อัลบั้มแจ็คเก็ตไปจนถึงทีเซอร์วีดีโอออกมาตามลำดับ ตอนนี้เราก็กำลังเตรียมงานมิวสิควีดีโอเพื่อให้ทันกับการเปิดตัวเพลงด้วย ซึ่งการที่ในอัลบั้มจะมีเพลงประกอบภาพยนตร์ KILLER COMES รวมอยู่ ทำให้นี่จะเป็นของขวัญสุดเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนๆในฤดูหนาวนี้เลยทีเดียว” เขาอธิบาย


ทีมงานในวงการเพลงเปิดเผยว่า “ด้วยความสามารถด้านการร้องเพลงและการถ่ายทอดอารมณ์ที่ยอดเยี่ยมของแจจุงทำให้นี่จะเป็นสุดยอดอัลบั้มที่มีแต่แจจุงเท่านั้นที่ทำได้ การร้องอันทรงพลังและน้ำเสียงอันอ่อนโยนของแจจุงจะช่วยสร้างความประทับใจในฤดูหนาวนี้อย่างแน่นอน”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top