Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE ประกาศคัมแบ็ค 14 ม.ค.ปีหน้า ในคอนเสิร์ต ‘BLUE NIGHT’ (2012-12-17)

CNBLUE คัมแบ็คเร็วๆนี้


เมื่อวันที่ 15,16 ธันวาคม ณ SK โอลิมปิคแฮนด์บอล สวนโอลิมปิค กรุงโซล CNBLUE ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘BLUE NIGHT’ พร้อมประกาศว่าพวกเขาจะคัมแบ็คเกาหลีในวันที่ 14 มกราคมนี้


หลังจากได้รับความนิยมอย่างมากจากการมีผลงานละครหลายเรื่อง พวกเขาก็ได้มาสวมมาดเป็นคนดนตรีอีกครั้ง พร้อมสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตกว่า 8,000 คน เมื่อรวมกับที่พวกเขาจะคัมแบ็คในเดือนมกราคมนี้ ก็ยิ่งทำให้หลายฝ่ายคาดว่าจะช่วยเพิ่มความร้อนแรงให้กับวงการเพลงเกาหลีได้มากยิ่งขึ้น


คอนเสิร์ตในวันนี้ CNBLUE โชว์ยาวนานกว่า 3 ชั่วโมง กับเพลงกว่า 24 เพลง นับเป็นการคัมแบ็คโชว์เกาหลีในรอบ 1 ปี ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆ โดยเฉพาะกับการอวดมาดของนักแต่งเพลงและความสามารถในการเล่นเครื่องดนตรี ก็ยิ่งทำให้หลายฝ่ายคาดหวังกับการคัมแบ็คในเดือนหน้านี้อย่างถ้วนหน้า


CNBLUE เปิดฉากโชว์พร้อมกับเพลง ‘Hey You’ ตามด้วย ‘Intuition’, ‘I’m A Loner’, ‘Still Love You’ ไปจนถึงเพลงฝีมือประพันธ์ของอีจงฮยอนอย่าง ‘These Days’, ‘Get Away’ เพลงของจองยงฮวาอย่าง ‘Tatto’, ‘Love Light’, ‘Have a good night’, ‘Where you are’, ‘In My Head’, ‘Wake up’ โดยเฉพาะกับเพลง OST ‘Heartstrings’ และเพลง ‘My Love’ ของจองยงฮวาและอีจงฮยอนก็ทำให้พวกเขาได้รับเสียงกรี๊ดเป็นอย่างมาก


ขณะนี้ CNBLUE กำลังอยู่ในระหว่างทำงานอัลบั้มใหม่ช่วงสุดท้ายก่อนวางจำหน่ายในเดือนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top