Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nickhun) สมาชิกวง 2PM ขอเลือกมิตซูบิชิมิราจให้ อูยอง เพื่อนร่วมวง เพราะพึ่งสอบใบขับขี่ได้ (2012-12-01)

1 ธันวาคม 2555 เวลา 10.30 น. ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว นิชคุณ (Nickhun) หรเวชกุล ซุปเปอร์สตาร์คนดัง สมาชิกวง 2PM ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ มิตซูบิชิ มิราจ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความประทับใจในการขับขี่และเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาชุดนี้


นิชคุณกล่าวว่าประทับใจในความคล่องตัว ความสะดวกสบายในการขับขี่ และความประหยัดน้ำมันของมิตซูบิมิชิ มิราจ เอามากๆ เมื่อพิธีกรถามว่ารถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ เหมือนกับนิชคุณส่วนไหนมากที่สุด นิชคุณ กล่าวว่าตรงความประหยัด เพราะตัวเองเป็นคนประหยัดมาก เมื่อพิธีกรถามว่าถ้ามีโอกาสเลือกรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจให้สมาชิกในวงได้จะยกให้ใคร นิชคุณ ตอบว่าอยากยกให้อูยอง (Wooyoung) อูยองพึ่งสอบใบขับขี่ได้อยากแนะนำมิตซูบิชิ มิราจให้เพราะกะทัดรัด ขับง่ายและประหยัดด้วย


นอกจากนั้นนิชคุณยังทิ้งท้ายถึงแฟนๆชาวไทยด้วยว่า “ขอบคุณที่ทุกคนรอคอยคุณมาตลอด และขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้คุณ หวังว่าจะมีโอกาสมาทำงานที่เมืองไทยบ่อยๆ”


การมาเยือนเมืองไทยในครั้งนี้นอกจากนิชคุณจะเข้าร่วมงาน Motor Expro 2012 ที่อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี และพูดคุยให้สัมภาษณ์แล้ว เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมายังได้เข้าร่วมกิจกรรมการเลี้ยงอาหารและทำกิจกรรมสันทนาการกับน้องๆผู้พิการที่มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ ปากเกร็ด พร้อมด้วยกับมิราจ แฟมิลี่ ผู้โชคดี 60 คนอีกด้วย








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top