Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับชาวไทยเตรียมกรี๊ดกับบทสัมภาษณ์สุดพิเศษจาก TVXQ! (ทงบังชินกิ) และ SHINee (ชายนี่) ดูพร้อมกันในรายการพฤหัสอัศจรรย์ 4 ทุ่มครึ่ง วันพฤหัสที่29 นี้!! ขอบอกว่าห้ามพลาด!! (2012-11-28)

จบไปอย่างสวยงามกับสุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี UNIF T Presents ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in BANGKOK’ ที่งานนี้ SM True จัดให้แบบเต็มๆ ทั้งการแสดง แสง สี เสียงสุดอลังการ รวมถึงเพลงฮิตที่ขนมาเสิร์ฟผู้ชมกันอย่างจุใจ ซึ่งทั้งกองทัพศิลปิน S.M. Entertainment รวมถึงแฟนๆทุกคนต่างเก็บความประทับใจกลับไปกันอย่างถ้วนหน้า

ซึ่งความพิเศษยังไม่หมดแค่นั้น เมื่อ 2 วงสุดฮอตอย่าง TVXQ! (ทงบังชินกิ) และ SHINee (ชายนี่) ได้เปิดห้องให้สัมภาษณ์แบบตัวต่อตัวกับหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่รับรองว่าโอกาสแบบนี้หาไม่ได้บ่อยๆแน่นอน

โดย2 หนุ่ม TVXQ! ที่ไม่ได้มีการสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟมานานแล้ว ก็ได้มาเปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้งกับครอบครัว SMTOWN ในรอบ 4 ปี รวมถึงพูดคุยผลงานอัลบั้มล่าสุด “Catch Me” (แคชมี) และซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด อย่างเพลง “Humanoids” (ฮิวมานอยส์) นอกจากนี้ทั้งหนุ่ม U-Know (ยูโนว์) และ Max (แม็กซ์) ยังได้แง้มถึงคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ของ TVXQ! ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้าอีกด้วย!! ส่วนด้าน 5 หนุ่ม SHINee (ชายนี่) ก็ได้ออกมาพูดถึงการขึ้นเวทีคอนเสิร์ต SMTOWN ร่วมกับศิลปินทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องในค่าย รวมถึงผลงานอัลบั้มใหม่และคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในอนาคตชนิดที่ว่าแฟนๆจะต้องกรี๊ด

แฟนตัวจริงสามารถติดตามบทสัมภาษณ์สุดพิเศษของทั้ง TVXQ! (ทงบังชินกิ) และ SHINee (ชายนี่) รวมถึงภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตและเพลงสุดฮิตของศิลปินค่าย S.M. แบบเต็มอิ่ม ในงาน UNIF T Presents ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in BANGKOK’ ได้ในรายการพฤหัสอัศจรรย์ วันพฤหัสที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 22:30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ทีวี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top