Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอนเย (Wonder Girls) ประกาศแต่งงานต้นปีหน้าขอโฟกัสครอบครัว ด้านสมาชิกลุยงานเดี่ยว JYP ยัน ‘ยังไม่ออก,ไม่แยกวง’ (2012-11-27)

ซอนเย (Sunye) แห่ง Wonder Girls ประกาศแต่งงานพร้อมหยุดการทำกิจกรรมในนาม Wonder Girls ไปก่อน


27 พฤศจิกายน 2555 JYP Entertainment เปิดเผยว่า “ซอนเย (มินซอนเย) หัวหน้าวง Wonder Girls จะแต่งงานวันที่ 26 มกราคมปีหน้า”


พร้อมเผย “หลังจากนี้ซอนเยเตรียมทุ่มเทให้กับชีวิตการแต่งงานและครอบครัว ในขณะที่สมาชิกอื่นของ Wonder Girls จะมุ่งการทำงานไปทางด้านการแสดง โปรดิวซิ่ง งานเพลงเดี่ยว และกิจกรรมในรายการโทรทัศน์” เขาอธิบาย โดยทางด้านซอนเยจะยุติการทำกิจกรรมในบทบาทของสมาชิกวง Wonder Girls ชั่วคราว ส่วนสมาชิกคนอื่นในวงก็จะไม่ได้ทำกิจกรรมในนาม Wonder Girls แต่จะทำกิจกรรมในนามของสมาชิกเดี่ยวต่อไปก่อน


ด้วยเหตุนี้ ทำให้มีหลายฝ่ายออกความเห็นว่าหรือว่านี่คือ ‘การลาออกจาก Wonder Girls ของซอนเย’ ‘Wonder Girls จะยุบวงเพราะการลาออกของซอนเยงั้นหรือ’ กันอย่างถ้วนหน้า


อย่างไรก็ตาม ด้าน JYP เปิดเผยว่า “แม้ว่าซอนเยจะแต่งงาน แต่มันไม่ได้หมายความว่าเธอจะลาออกจากวงหรือว่าจะมีการแยกวงครับ เนื้อหาจากแถลงที่ออกมาหมายความว่าเธอจะทุ่มเทให้กับครอบครัวไประยะหนึ่งก่อน” เขากล่าว


ในแถลงของ JYP เปิดเผยว่า “หลังจากซอนเยแห่ง Wonder Girls ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าวงมาตั้งแต่ปี 2007 รวม 6 ปี ล่าสุดเธอก็ได้เผยความต้องการมายังบรรดาสมาชิกวงและต้นสังกัด หลังจากพิจารณาอย่างดีแล้วเราก็เข้าใจและเคารพการตัดสินใจของซอนเย” เขากล่าว


ซึ่งในวันเดียวกันที่ข่าวการแต่งงานของซอนเยถูกเปิดเผยออกมา บรรดาคนบันเทิงก็ได้ร่วมอวยพรเธอกันอย่างถ้วนหน้า


เยอึน สมาชิก Wonder Girls อัพเดททวิตเตอร์กล่าว “ในที่สุดซอนเยของเราก็ขายออกอย่างเป็นทางการแล้ว!! ยินดีด้วยนะ คราวนี้มาเตรียมงานแต่งแบบเต็มที่ได้แล้ว!” เธอกล่าวยินดีเพื่อนของเธอ ส่วนด้าน ยุนฮา (Younha) กล่าวว่า “ในที่สุดมินซอนเยก็แต่งงานแล้ว” เผยให้เห็นถึงความดีใจ


ทางด้านเพื่อนรักของซอนเยอย่าง โจควอน (Jo kwon) แห่ง 2AM เปิดเผยว่า “เพื่อนสุดรักของผมตลอด 12 ปี ซอนเย กำลังจะแต่งงานแล้ว! ผมสึกแปลกๆมากเลย แม้ว่าผมจะยังไม่เชื่อ แต่ว่าในพิธีแต่งงานผมคงต้องร้องไห้แน่ๆ” เขากล่าว “เพลงที่จะร้องในงานแต่งผมร้องเพลง ‘Can’t Let You Go’ ได้หรือเปล่านะ? ผมอยากให้ทุกคนร่วมอวยพรและสนับสนุนเธอเพื่อให้ซอนเยมีความสุขมากด้วยครับ” เขากล่าวท่ามกลางมิตรภาพ


ด้าน อีฮงกิ แห่ง FTIsland ก็เช่นกัน เขาเผย “คุณซอนเยครับ เท่มากเลยจริงๆ ผมยินดีด้วยสุดๆ!” เขากล่าวร่วมยินดีซอนเยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top