Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] ดงแฮ (Super Junior) สุดหวงเอล์ฟไทย ‘อย่านอกใจผมนะ ผมคอยดูอยู่ ถ้ามีชู้ผมรู้แน่นอน’ ในงานเปิดตัวนิตยสาร CeCi (2012-11-27)

[บทสัมภาษณ์] ดงแฮ (Super Junior) สุดหวงเอล์ฟไทย ‘อย่านอกใจผมนะ ผมคอยดูอยู่ ถ้ามีชู้ผมรู้แน่นอน’ ในงานเปิดตัวนิตยสาร CeCi


วันที่ 26 พฤษจิกายน 2555 เวลา 19.00 น. ณ ลานพาร์คพารากอน บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์นิตยสารหัวนอกอันดับหนึ่งชื่อดังของเมืองไทย จัดงานเปิดตัวนิตยสาร CeCi ฉบับภาษาไทย นิตยสารผู้หญิงอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี โดยมีไฮไลท์สำคัญ อีทงแฮ ดารา-ศิลปินหนุ่มหล่อจากวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) มาร่วมในงาน ท่ามกลางแฟนคลับเอล์ฟชาวไทยที่มาเฝ้าคอยตั้งแต่เช้าตรู่ ถึงแม้จะมีฝนตกอย่างหนักก็ยังปักหลักรอคอยศิลปินที่ชื่นชอบอย่างไม่ย่อท้อ

ทางด้าน ทงแฮ เห็นความรักของแฟนๆ ก็แสดงถึงความเป็นห่วงอย่างเห็นได้ชัด พอถึงช่วงให้พูดภาษาไทยก็ถึงกับกล่าวอย่างหวงแหนว่า ‘อย่านอกใจผมนะ ผมคอยดูอยู่ ถ้ามีชู้ผมรู้แน่นอน’ แถมเมื่อต้องตอบคำถามที่ว่า ‘ถ้าให้เลือกเพื่อนสมาชิกในวงมาขึ้นปก CeCi’ ดงแฮก็ตอบว่า ‘เลือกคิบอมครับ นี่ก็เจอกันเดือนละ 3 ครั้ง คิบอมก็ฝากมาสวัสดีแฟนไทยด้วยนะครับ’ เล่นเอาแฟนๆที่คิดถึงคิบอมเช่นกันปลาบปลื้มกันใหญ่


ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์

พิธีกร : ให้ ดงแฮ แนะนำตัวกับแฟนๆ หน่อยค่ะ

ทงแฮ : สวัสดีครับ ผมชื่อ ดงแฮ ครับ (พูดไทยพร้อมยกมือไหว้) พวกเราคือซูเปอร์จูเนียร์ โอ้! (แฟนๆ ตอบ “We are Elf Oh!”) ขอบคุณครับ ขอบคุณครับ (พูดไทย)



พิธีกร : งั้นขอถามก่อนเลยว่า รู้สึกยังไงบ้างกับคอนเสิร์ต SM TOWN เมื่อวาน?

ทงแฮ : ครับ รู้สึกมีความสุขมากๆ ครับ เพราะไม่ได้เจอเอลฟ์ไทยมานานมากแล้ว เมื่อวานได้เจอ ได้ใกล้ชิด ชอบมากเลยครับ อยากบอกว่าไม่เจอกันมานานมากใช่ไหมครับ ทุกคนดูสวยขึ้น

พิธีกร : งั้นเชื่อได้เลยว่าคนสวยไม่ได้อยู่แค่ที่ตรงนี้ เห็นตรงโน้นไหมคะ? (ชี้ไปที่บนสถานี BTS)

ทงแฮ : Hello!! ทั้งชั้น 1 ชั้น 2 ชั้น 3 แล้วก็ข้างหลังด้วยนะครับ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากที่มาในวันนี้ ระวังจะเป็นหวัดนะครับ ผมเป็นห่วง



พิธีกร : เมื่อวาน SM TOWN ก็ฝนตกใช่ไหมคะ? วันนี้ฝนก็ตกอีก มันเป็นเพราะความรักของแฟนๆ

ทงแฮ : (หัวเราะ) ที่ฝนตกเนี่ยเป็นเพราะว่าความรักของ เอลฟ์ อบอุ่นเกินไป แล้วฟ้าก็อยากจะได้ความรักบ้าง ก็เลยร้องไห้น่ะครับ แต่ว่าต้องขอบอกท้องฟ้าไว้เลยว่า หากต้องการความรักของ เอลฟ์ ก็คงจะไม่ได้หรอกครับ เพราะว่ามันเป็นของผม



พิธีกร : รู้สึกยังไงที่ได้เป็นซูเปอร์สตาร์จากเกาหลีคนแรกที่ได้มาขึ้นปก CeCi Thailand?

ทงแฮ : เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผมได้ร่วมงานกับ CeCi ที่เกาหลีมาแล้วครับ แล้วพอได้ยินว่าจะมี CeCi Thailand ผมก็อยากจะมาลงมากเลยล่ะครับ เพราะว่าผมอยากที่จะมาเจอแฟนๆ ชาวไทยทุกคน ผมอยากไป พาผมไปหน่อย แล้วก็โชคดีมากเลยล่ะครับ ที่ CeCi พาผมมาเป็นปกดาราเกาหลีคนแรกเลย ขอบคุณมากครับ



พิธีกร : อย่างนี้ ดงแฮ คิดว่าอะไรในตัวเอง ที่เซ็กซี่ ดึงดูดใจมากที่สุด?

ทงแฮ : เอลฟ์ทุกคน เป็นคนที่สร้างสรรเสน่ห์ของผมขึ้นมาครับ เพราะว่าเอลฟ์ทุกคนคอยบอกข้อดี และเสน่ห์ที่ผมมีโดยที่ผมเองก็ไม่รู้มาก่อน ทุกๆ วันนี้ ผมจึงเติบโตมาเป็นผู้ชายที่เท่ และดีแบบนี้ครับ ผมเคยได้ยินมาว่า คนไหนที่โอบล้อมด้วยความรักจะสวยขึ้น และหล่อขึ้นตลอดเวลา เพราะฉะนั้น ดงแฮ เองก็เป็นแบบนั้นครับ ผมเองหล่อขึ้นทุกวัน เอลฟ์ก็สวยขึ้นทุกวันด้วยครับ

พิธีกร : แล้วถ้าให้เลือกสมาชิกในวงซูเปอร์จูเนียร์มาขึ้นปกคู่กัน จะเลือกใครคะ?

ทงแฮ : (หัวเราะเขินสุดๆ) อยากให้เลือกแค่คนเดียวเหรอครับ (เอลฟ์ตะโกนตอบว่าคนเดียว) อยากให้เป็นใครละครับ (เสียงเรียก “คิบอม” ดังลั่น) คงจะเป็น คิบอม ที่ทุกคนคิดถึงครับ ผมกับ คิบอม จะได้เจอกันประมาณเดือนละ 3 ครั้งครับ แล้ว คิบอม ก็เคยบอกมาว่า ถ้าได้เจอกับแฟนๆ ชาวไทย อย่าลืมบอกสวัสดีแทนค้าด้วยนะ แต่ว่าทั้ง เยซอง ชินดง อึนฮยอก คังอิน แล้วใครอีกนะครับ ล้อเล่นน่ะครับ ผมรักทุกคน เพราะอย่างนั้นผมก็เลยเลือกใครคนหนึ่งไม่ได้เลยครับ เพราะผมรักทุกๆ คนเลย



พิธีกร : พูดอะไรถึง CeCi Thailand หน่อยค่ะ?

ทงแฮ : จบแล้วหรือครับ คำถามสุดท้ายแล้วเหรอ เร็วจังเลย (พิธีกร : ไม่อยากให้กลับเหมือนกัน) งั้นก็จับผมไว้ อย่าให้ไปสิครับ (อมยิ้ม) ผมอุตส่าห์เตรียมภาษาไทยมา เพราะว่าผมเรียนภาษาไทยอยู่ อยากฟังไหมครับ? (เอลฟ์ : อยาก! แล้ว ดงแฮ ก็ควักโพยออกมา) นี่ไงครับเรียนมาแล้ว ฟังกันดีๆ นะครับ เพราะว่ายาวมากเลย “อย่าไปมีแฟนคนอื่นนะ เดี๋ยวผมจะรีบกลับมา เอลฟ์น่ารักจุงเบย… รักเอลฟ์จุงเบย” (พูดไทย) ครั้งนี้ผมจดโพยมาใช่ไหมครับ แต่สัญญาว่าครั้งหน้าจะไม่จด จะพูดให้ได้ด้วยตัวเองครับ

พิธีกร : สุดท้ายแล้ว อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ ไหม?

ทงแฮ : ทุกคนรู้กันดีว่าประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่ซูเปอร์จูเนียร์ทุกคนมาเยี่ยมใช่ไหมครับ เพราะฉะนั้นแล้ว ผมก็ไม่อยากให้ทุกคนเปลี่ยนใจ อยากให้รักพวกเราอยู่เสมอ รักไปนานๆ เพราะว่าผมเองก็จะพยายามเป็นผู้ชายที่หล่อขึ้น เก่งขึ้น เท่ขึ้นทุกๆ วัน �แล้วก็จะตอบแทนความรักของทุกคนด้วยครับ ขอบคุณมากครับ (หันไปกระซิบบอกคุณแจยองให้บอกเอลฟ์ โดยที่ไม่ยอมพูดออกไมค์) อย่าไปมองผู้ชายคนอื่นนะครับ ผมจะคอยติดตามดู ผมรู้นะถ้าใครไปมีชู้ หรืออะไร



พิธีกร : ถ้าไม่อยากให้เอลฟ์ไปมีคนอื่น งั้นต้องไปให้มองหน้าใกล้ๆ ก่อนเลย (รีบเดินไปโบกมือรอบทิศทางที่ด้านหน้าของเวที และจับมือแฟนๆ ด้วย)



จากนั้นเป็นการถ่ายภาพร่วมกัน ก่อนกลับลงไป (แฟนๆ ตะโกน “ซารังเฮโย อีดงแฮ”) ดงแฮ ฝากครั้งสุดท้าย

ทงแฮ : รูปข้างหลังนี่เท่ไหมครับ มีดงบังชินกิ 2 คน แล้วก็ยังมี ซอฮยอน ด้วย เท่ไหม? (เอลฟ์ : เท่) ที่ผมถ่าย เท่กว่านี้เยอะ!! ผมรู้สึกขอบคุณมากเลยครับที่ได้ขึ้นปกเดือนมกราคม เพราะว่าเป็นการเริ่มต้นของปีใหม่ อยากให้ทุกคนช่วยติดตามด้วย สัญญาได้เลยว่า จะต้องเท่กว่านี้อีกครับ สัญญาว่าปีหน้าจะมาบ่อยๆ �นะครับ



พิธีกร : อย่าลืมแฟนๆ ที่ด้านบนด้วยนะคะ

ทงแฮ : “รอผมนะครับ ผมรักคุณจุงเบย” (พูดไทย พร้อมส่งจูบ)








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top