Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] ทัพศิลปิน SM ทำแฟนไทยฟิน ในคอนฯ ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in BANGKOK’ (2012-11-26)

เปิดฉากความอลังการของคอนเสิร์ตส่งท้ายปีอย่าง ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in BANGKOK’ ไปเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2555 ณ SCG Stadium เมืองทองธานี ที่งานนี้ SM TRUE จัดหนักจัดเต็มขนศิลปิน SM มากระตุกต่อมกรี๊ดของแฟนชาวไทยแบบยกค่าย


เมื่อเสียงเปิดคอนเสิร์ตเริ่มขึ้น 5 สาว f(x) ก็ปรากฏกายที่เวทีหลักในชุดสีแดงเพลิงสุดร้อนแรงพร้อมกับเพลงที่ฮอตไม่แพ้ กันอย่าง ‘Hot Summer’ แล้วสาวๆ ก็พักทักทายแฟนคลับ

f(x) : สวัสดีค่ะพวกเรา f(x) (พูดไทย)

วิคตอเรีย : f(x) ไม่ได้มาไทยนานมากแล้วใช่มั๊ยคะ ทุกคนรู้สึกยังไงบ้าง (แฟน : คิดถึง…)

แอมเบอร์ : วันนี้รู้สึกร้อนมาก แต่ไม่ใช่ร้อนเพราะอากาศนะคะ แต่ร้อนเพราะความรักของทุกคนค่ะ

ลูนา : ตอนนี้พวกเราได้พลังจากทุกคนแล้ว งั้นพวกเราขอร้องเพลงต่อไปเลยดีกว่า ให้คุณซอลลี่กับคริสตัลแนะนำเพลงต่อไปให้หน่อยค่ะ

คริสตัล+ซอลลี่ : Pi – noc – chi – o

แล้ว 5 สาวก็จัดซิงเกิ้ลฮิตอย่าง ‘Pinocchio’ ก่อนจะต่อด้วยพี่ใหญ่ของครอบครัว SMTOWN ‘คังตะ’ ที่มาใน สูทสีดำกับเพลงช้าๆ อย่าง ‘ Pine tree +Poralis’ ก่อนจะทักทายกับแฟนๆ ชาวไทยอย่างอบอุ่น

คังตะ : สวัสดีครับ คังตะครับ (พูดไทย) ไม่ได้มาเมืองไทยนานมากเลยนะครับ ผมมาครั้งแรกตอนปี 2006 ครับ ก็ 6 ปีแล้วนะที่ผมไม่ได้ขึ้นเวทีที่ไทย ความรู้สึกเมื่อ 6 ปีที่แล้วกับตอนนี้ไม่ต่างกันเลย ทุกคนยังคงให้การต้อนรับร้อนแรงเหมือนเดิม รู้มั๊ยว่าที่ผมสามารถยืนอยู่บนเวทีได้เพราะพลังจากทุกคนนะครับ ผมมีอะไรอยากบอกทุกคน ‘ขอบคุณครับ’

แล้วก็สนุกกันต่อด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง ‘좋아’ ที่คังตะเรียกเสียงกรี๊ดด้วยแว่นดำสุด cool



เข้าสู่ช่วง ‘Duet Time’ เริ่มด้วย คู่โจวหมี่มาในสูทขาวและวิคตอเรียในเดรสสีชอคกิ้งพิ้งค์อวดเสน่ห์แบบคู่รักในเพลงภาษาแมนดาริน ‘ Today You’re Going To Marry Me�’ ที่ได้ทั้งสองคนแบ่งข้างเพื่อสบตาแฟนไปรอบสนามด้วยออฟชั่นเสริมอย่าง ‘รถเข็นSMTOWN’ ก่อนมาโชว์พลังหวานคู่กันสมกับชื่อเพลงถึงเวทีด้านหน้า


ต่อด้วยคู่พี่น้องสุดน่ารัก เจสสิก้าที่มาในชุดมินิเดรสและคริสตัลในสูทลำลองกับเพลง ‘Califonia Girls’ ที่อวดเสน่ห์แบบสาวน่ารักกับท่าเต้นน่ารักๆ เรียกเสียกกรี๊ดที่เวทีกลาง


ต่อด้วยคู่ ‘Maknae’ ชางมินและคยูฮยอนที่ทั้งคู่มาในชุดลำลองสไตล์คุณชายยุโรป ที่ใช้ ‘รถเข็นSMTOWN’ จากเพื่อสบตาแฟนรอบนอกจากเวทีด้านในมาที่เวทีกลางจากคนละด้าน ซึ่งงานนี้เซอร์ไพรส์ด้วยเก้าอี้ตรงกลางเวทีที่ชายนี่มินโฮนั่งรออยู่ให้สองหนุ่มสกินชิพพอน่ารักก่อนที่ทั้งสามจะจูงมือกันกลับเข้าไป


ปิดท้ายด้วยคู่ดูเอทจาก SS4 SHOW ของ Super Junior อึนฮยอกและทงเฮกับซิงเกิ้ลสุดฮอต ‘Oppa , Oppa’ ชุดคอนเซปสีจี๊ดจ๊าด ที่แยกย้ายกันไปสบตาแฟนรอบนอกด้วย ‘รถเข็นSMTOWN’ อีกเช่นกัน ก่อนจะมาเรียกเสียกกรี๊ดด้วยท่าเต้นสุดล้ำ งานนี้เอลฟ์ไทยมีโปรเจค Ketchup&Mustard ให้ทั้งสองหนุ่มด้วย


จากนั้นเป็นทีเซอร์ของหนุ่มๆ EXO ก่อนที่พวกเค้าจะออกมาเรียกเสียกกรี๊ดสนั่นสนาม SCG ด้วยชุดคอนเซปจัดเต็มกับ ‘History’ ที่เวทีหลัก ทั้ง 12 หนุ่มจัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้นก่อนจะทักทายกับแฟนๆ


ซูโฮ : แนะนำตัวกันก่อนดีกว่านะครับ 1 2 3

EXO : We are one. We are EXO

เทา : รู้สึกดีใจมากที่ได้เจอทุกคนวันนี้ ผมเทาจาก EXO-M ครับ

ซิ่วหมิน : สวัสดีครับ ผมซิ่วหมินครับ รักทุกคนมากครับ (พูดไทย)

แพคฮยอน : สวัสดีครับ ผมชื่อแพคฮยอนครับ คิดถึงนะ ผมรักคุณ (พูดไทย)

เฉิน : สวัสดีครับ ผมเฉินครับ (พูดไทย)

ซูโฮ : สวัสดีครับ ผมซูโฮครับ (พูดไทย)

ไค : สวัสดีครับ ผมชื่อไคครับ ผมรักทุกคนครับ (พูดไทย)

ลู่หาน : สวัสดีครับ ลู่หานครับ ผมรักทุกคน (พูดไทย) และหวังว่าทุกคนจะสนุกกับคอนเสิร์ตนะครับ

เลย์ : สวัสดีครับ เลย์ครับ ผมอยากกินสมตำ ซื้อส้มตำให้กินหน่อย (พูดไทย)

ดีโอ : สวัสดีครับ ผมชื่อดีโอครับ (พูดไทย) I love Thailand

เซฮุน : สวัสดีครับ ผมมักเน่เซฮุนครับ ผมรักคุณครับ (พูดไทย)

ชานยอล : สวัสดีครับ ผมชานยอลครับ พวกคุณสวยจังครับ (พูดไทย)

คริส : I love you Thailand ผมรักคุณมากๆ สวัสดีครับคริสครับ คิดถึงผมมั๊ยครับ (พูดไทย) นี่เป็นการมาไทยครั้งที่ 2 และมาเพื่อ SMTOWN และยังคงได้รับการต้อนรับที่ร้อนแรงเหมือนเดิม พวกเรามีความสุขมากเพราะความรักของทุกคน ผมรักคุณ ขอบคุณครับ

ซูโฮ : นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่พวกเรามาไทย พวกเราดีใจมากที่เจอทุกคนอีกครั้ง และครั้งนี้ภูมิใจมากครับที่ได้ขึ้นเวทีร่วมกับรุ่นพี่ในค่ายครับ พวกเราสัญญาว่าจะเป็น EXO ที่ตั้งใจทำงานตลอดไปครับ

EXO : ขอบคุณครับ
จากนั้นไปสนุกกันต่อกันซิงเกิ้ลเปิดตัวของ EXO ‘MAMA’ ซึ่งนอกจากทั้ง 12 หนุ่มจะเต็มที่กับทั้งร้องทั้งเต้นแล้ว แฟนคลับก็เต็มที่กับการส่งเสียงแฟนชานท์เช่นกัน และจบด้วยพลุหน้าเวทีหลัก



ต่อด้วยโซโลของแทยอนในชุดมินิเดรสสีดำแอบเซ็กซี่เล็กๆ ในเพลง ‘Devil’s Cry’ ที่เวทีหลัก ก่อนที่ทุกคนใน SNSD จะขึ้นมารวมกันด้วยชุดแบบเซกซี่เล็กๆ แบบเดียวกันในเพลง ‘Run Devil Run’ ก่อนที่สาวๆ จะทักทายกับแฟนคลับด้วยระบบ 3 ภาษาทั้ง ไทย เกาหลี และอังกฤษ


SNSD : สวัสดีค่ะ โซนยอชีแดค่ะ

เจสสิก้า : สวัสดีค่ะ เจสสิก้าค่ะ (พูดไทย)

ทิฟฟานี่ : Hello Thailand nice to be back. Tiffany

ยูริ : Hi, Thailand I’m ยูริ รักนะจุ๊บๆ(พูดไทย)

ยุนอา : สวัสดีค่ะ ยุนอาค่ะ (พูดไทย)

แทยอน : สวัสดีค่ะแทยอนค่ะ (พูดไทย)

ซูยอง : อยากมาเมืองไทยบ่อยๆ ค่ะ สวัสดีค่ะ ซูยองค่ะ (พูดไทย)

ซอฮยอน : สวัสดีค่ะซอฮยอนค่ะ รักนะคะ (พูดไทย)

ซันนี่ : สวัสดีค่ะ ซันนี่ รักทุกคนค่ะ (พูดไทย)

ฮโยยอน : สวัสดีค่ะ ฮโยยอนค่ะ ฉันรักคุณ (พูดไทย)

ทิฟฟานี่ : รักทุกคนค่ะ (พูดไทย)

ยูริ : โซวอนน่ารักจุงเบย คิดถึงยูริมั๊ยคะ (พูดไทย)

ยุนอา : ชั้นชอบประเทศไทยมากๆ ค่ะ (พูดไทย)

ซูยอน : โซวอนสุดยอด (พูดไทย)

แทยอน : สบายดีมั๊ยคะ(พูดไทย)

ทิฟฟานี่ : ไปสนุกกันต่อ OK?


แล้วสาวๆ ก็พาแฟนๆ ไปสนุกกันต่อกับซิงเกิ้ลสุดฮิต ‘Genie’ ที่สาวๆ ทั้งร้องทั้งเต้นอย่างน่ารัก จนแฟนๆ แทบจะอดขอพรไว้ไม่ไหว

กรุณาอย่าก้อบปี้ข่าวออกไปโพสในเว็บไซต์อื่น ให้ลิงค์มาอ่านที่ PINGBOOK.COM เท่านั้น



พักชมวีทีอาร์สุดอลังการแนะนำศิลปินในครอบครัว SMTOWN ก่อนจะพาทุกท่านเข้าสู่ช่วงที่มันส์สุดๆ แบบ Non stop ที่วงหลักๆ จะขึ้นมาพร้อมซิงเกิ้ลสุดฮิตของพวกเค้า ที่ถูกนำไป Remix เป็น Version สุดเร้า รวมทั้งจัดเต็มด้วย VTR และ Laser สุดอลังการตลอดทั้งช่วง


เปิดช่วงความมันส์ด้วย SHINee ในชุด SHINee Style กับ ‘Lucifer’ ที่ช่วงกลางเพลงทั้ง 5 หนุ่มได้สะบัดความร็อคบนเวทีกลาง ต่อด้วย SJ ในสูทดำที่ดูร้อนแรงในแสงสีแดง ที่แม้จะอยู่เวทีหลักก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้สนั่นพื้นที่กับเพลง ‘Super Man’ ที่ช่วงกลางเพลงได้เนรมิตน้ำพุล้อมรอบพวกเค้าไว้ที่เวทีกลาง ในเพลงนี้ แฟนคลับได้มีโปรเจค ต่อเนื่องไปกับ ‘Don’t Don’ ที่พิเศษตรงคยูยอนนั่งรถกอล์ฟมาปรากฏตัวในเวทีหน้า ยังไม่หมดช่วง ไปกันต่อกับทงบังชินกิที่มาในชุดสูทแดงดำกับ ‘Purple Line’ ที่ทั้ง 2 หนุ่มทำให้แฟนๆ ส่งเสียงกรี๊ดสนั่นไปทุกพื้นที่ ท่าเต้นสุดเร้าและแข็งแรงสมกับเป็น TVXQ หยุดไม่อยู่แล้วก็ไปกันต่อกับ ‘Ring Ding Dong’ จาก SHINee ที่เปิดด้วยพลุสีแดงจากเวทีหลัก และ 5 หนุ่มก็ใช้พื้นที่เวทีได้คุ้มค่าด้วยการกระจายตัวไป Dance สะบัดทั่วทุกพื้นที่ ไม่มีเวลาให้แฟนๆ พัก เมื่อ SJ ขึ้นมาต่อด้วย ‘Bonamana’ ที่หนุ่มๆ ได้กระจายตัวไปชวนแฟน Dance กันให้มันส์ไปตามจุดต่างๆ ของเวที ก่อนจะปิดท้ายช่วง Non Stop ด้วย ‘Rising Sun’ จาก 2 หนุ่ม TVXQ ที่สุดร้อนแรงทั้งซิงเกิ้ล ทั้ง Step Dance และทั้ง 2 หนุ่มที่ช่วงท้ายเพลงได้ใช้บริการ ‘รถเข็นSMTOWN’ จากเวทีหลักมาสะบัดอยู่ที่เวทีกลาง กว่าจะจบช่วงนี้เล่นเอาแฟนคลับ Dance กันแทบหมดแรงเลยทีเดียว


พักกับ VTR Music Nation SMTOWN ก่อนจะเป็นช่วงเต็มๆ ของ 5 หนุ่ม SHINee 5 หนุ่มที่ไม่ว่าจะเปิดตัวเมื่อไหร่ ตอนไหนก็จะมาพร้อม Light และ Laser สุดอลังการทุกครั้ง พวกเค้ามาพร้อมซิงเกิ้ลฮิต ‘Juliette’ ก่อนจะทักทายกับแฟนๆ


จงฮยอน : What’s up Thailand?

มินโฮ : What’s up Bangkok?

SHINee : สวัสดีครับ We are SHINee (พูดไทย)

อนยู : สวัสดีครับ อนยูครับ (พูดไทย)

แทมิน : สวัสดีครับแทมินครับ (พูดไทย)

จงฮยอน : สวัสดีครับจงฮยอนครับ (พูดไทย)

มินโฮ : สัวสดีครับ มินโฮครับ (พูดไทย)

คีย์ : สวัสดีครับ คีย์ครับ (พูดไทย)

มินโฮ : เสียงกรี๊ดทุกคนดังมากเลยนะครับ

จงฮยอน : ผมตื่นเต้นมาก เสียงทุกคนทำผมบินไปถึงฟ้าแล้ว

มินโฮ : ถ้าเสียงทุกคนทำให้บินได้ บินให้ทุกคนดูหน่อยครับ

จงฮยอน : (ทำท่าบิน)

คีย์ : ต้องขอบคุณทุกคนมากที่มาเชียร์ พวกเราไม่ได้มาเมืองไทยนานมากแล้วใช่มั๊ยครับ

จงฮยอน : เมืองไทยเนี่ยอากาศก็ร้อน และทุกคนก็ร้อนแรงเหมือนกัน ทุกคนที่นี่ร้อนแรงที่สุดเลยครับ

มินโฮ : ผมคิดถึงเสียงกรี๊ดของทุกคนมากครับ

จงฮยอน : ผมดีใจที่เสียงกรี๊ดทุกคนดังมาก และผมมีข่าวดีมาบอกทุกคนครับ พวกเรา SHINee จะมีคอนเสิร์ตของพวกเราที่สิงคโปร์ ผมหวังว่าทุกคนที่นี่จะไปนะครับ

คีย์ : อยากให้ไปกันเยอะๆ นะครับ

อนยู : บรรยากาศตอนนี้ร้อนแรงมากนะครับ ผมเลยมีคำพูดอยากจะบอกทุกคนช่วยฟังด้วยครับ ‘ผมรักคุณ’

จงฮยอน : คุณแทมินช่วยพูดอะไรกับแฟนๆ หน่อยครับ

แทมิน : ผมแนะนำเพลงต่อไปให้ทุกคนฟังดีกว่า อ่ะ! เสียดายล่ะสิครับ ผมอยากให้ทุกคนเสียดายแบบนี้แหละ ^^ ผมนี่เป็นคนไม่ดีเนอะ ^^ ไปสนุกกับ ‘Love Like Oxygen’ เลยครับ

คีย์ : 1 2 3 (พูดไทย)


แล้ว 5 หนุ่มก็พาทุกคนไปสนุกกันต่อกับซิงเกิ้ลฮิตของพวกเค้าอย่าง ‘Love Like Oxygen’ ที่เวทีกลาง ที่มีน้ำให้หนุ่นๆ ได้ออกสเตปบนผิวน้ำ ให้กระจายไปทุกทิศราวกับถ่าย MV


พักจากหนุ่มๆ มาต่อกับ 5 สาว f(x) ที่มากับคอสตูมน่ารักๆ สีสันสดใส ในเพลง ‘Jet’


ต่อด้วยเพลงบัลลาดหวานๆ จากอนยู รยออุค เฉิน และแพคยอนที่มาพร้อมสูทสีดำอวดเสน่ห์แบบชายหนุ่มอบอุ่นกับเพลง ‘Open Arms’ ที่อนยูและอุคมาเวทีกลางด้วย ‘รถเข็นSMTOWN’ และทั้ง 4 คนก็มาโชว์พลังเสียงที่เวทีกลาง ซึ่งเพลงนี้ได้ความหมายของเพลงและเสียงของทั้ง 4 คนที่เข้ากันจนทำให้สาวๆ แถวนั้นแทบละลายกันเลย

กรุณาอย่าก้อบปี้ข่าวออกไปโพสในเว็บไซต์อื่น ให้ลิงค์มาอ่านที่ PINGBOOK.COM เท่านั้น


จากนั้นต่อด้วย Unit พิเศษ ‘แททิซอ’ ที่มาในซิงเกิ้ลเปิดตัวอย่าง ‘Twinkle’ ทวิงเคิล ที่ทั้ง 3 สาว แทยอน ทิฟฟานี่ และซอฮยอนมาในชุดและท่าเต้นแบบเซ็กซี่เบาๆ จากนั้นอัพระดับความวิ้งค์ของชุดด้วยการเพิ่มสูทแบบกลิตเตอร์ และเพิ่มความมันส์ของ 3 สาวด้วยเพลง Dance อย่าง ‘DJ got us fallin’ in love’ ที่ได้ ดีโอ ชานยอล ลู่หาน เซฮุน มา feat. และออกสเตปด้วยชุดที่วิ้งค์ไม่แพ้กัน


ไปมันส์กันต่อกับเพลง ‘Like a G6’ จาก แอมเบอร์ คริส คีย์ ที่มาในคอสตูมสุดชิค เพลงนี้ก็ใช้ ‘รถเข็นSMTOWN’ เพื่อนำทั้ง 3 คน ชวนแฟน Dance ไปรอบสนามก่อนจะไปอยู่ที่เวทีด้านหน้า


เข้าสู่ช่วง ‘Dance Battle’ เริ่มด้วยโชว์ศิลปะการเคลื่อนไหวชั้นสูงของจีนจากวิคตอเรีย ร่วมกับวูซูจากเทา ต่อด้วย Dance จากอึนฮยอก แทมิน และไค จากนั้นเป็น Dance ของสาวๆ อย่างยูริ ยุนอา และฮโยอน ตามด้วย Dance แบบเทพจาก ยุนโฮ ก่อนปิดท้ายด้วย สเตป Dance แบบ SM Style ของหนุ่มสาว SM

ต่อด้วยช่วงของพี่สาวคนสวยของครอบครัว SMTOWN ‘โบอะ’ ที่เปิดตัวด้วยชุดมินิเดรสเซ็กซี่ดำทอง กับซิงเกิลฮิต ‘Hurricane Venus’ ที่โบอะโชว์ท่าเต้นที่เป๊ะและแข็งแรงแบบ Boa Style ช่วงท้ายเพลงก็เนรมิตน้ำพุที่เวทีกลางอีกครั้ง เพลงนี้แฟนคลับมีโปรเจคชูกระดาษที่มีข้อความ “1ST TIME WE MEET IN 12 YEARS” ในโซน B1 ต่อด้วยเพลง ‘My Name’ ก่อนจะทักทายกับแฟนๆ


โบอะ : สวัสดีค่ะ โบอะค่ะ (พูดไทย) Thailand ขอเสียงหน่อย…. ขอบคุณค่ะ ยังไงดี จะใช้ภาษาอังกฤษเลยหรือว่าให้แปลดีคะ ภาษาอังกฤษนะ ถึงฝนจะตกแต่เราก็จะสนุกด้วยกันเนอะ ชั้นเห็นทุกคนชูกระดาษ ขออ่านก่อนนะคะ “1ST TIME WE MEET IN 12 YEARS” โอ… ขอบคุณค่ะ (พูดไทย) ถ้าอย่างงั้นเพลงต่อไปเราร้องด้วยกันได้มั๊ย? No.1
ต่อด้วยซิงเกิลฮิตอีกเพลงของโบอะ กับ ‘No1’ ที่แฟนๆ ร่วมร้องไปกับโบอะ และโบอะก็จัดเต็มด้วยการทั้งร้องทั้งเต้นเพื่อให้แฟนๆ สนุกไปด้วยกัน


พักกับ VTR แล้วต่อด้วยช่วงของ SJ เปิดตัวด้วยสูทสีดำแต่งด้วยกลิตเตอร์อย่างเท่ห์ กับเพลงสุดฮิตไปทั่วทุกพื้นที่อย่าง ‘Sorry Sorry’ ที่แค่เปิดตัวแฟนๆ ก็กรี๊ดกันถล่มทลาย ก่อนจะพักทักทายกับแฟนคลับ

อึนฮยอก : ขอสวัสดีก่อนนะครับ …

SJ : สวัสดีครับ พวกเรา ซุปเปอร์จูเนีย (พูดไทย)

อึนฮยอก : ขอเชิญคุณเฮนรี่กับคุณโจวมีด้วยครับ

ชินดง : สวัสดีครับ มีความสุขมั๊ยครับ พวกเราก็มีความสุขครับ (พูดไทย)

ซองมิน : สวัสดีครับ ซองมินครับ เป็นแฟนกันมั๊ย (แฟน : เป็น) (พูดไทย) I love you

ดงเฮ : สวัสดีครับ ทงเฮครับ (พูดไทย) วันนี้ผมต้องเป็นตัวแทน SJ เพื่อไปแถลงข่าว ผมเลยเตรียมภาษาไทยมาพูดครับ น่ารักจุงเบย, เงียบ.. สงสัยไม่ช็อต

อึนฮยอก : คุณทงเฮ ภาษาไทยไม่ได้พูดแบบนั้น ต้องพูดเหมือนผม สำเนียงของภาษไทยมันสำคัญมากเลยนะ ฟังนะ…. คิดถึงผมม้ายย

ดงเฮ : งั้นอีกรอบนะครับ คิดถึงผมมั๊ย คิดถึงเหมือนกัน (พูดไทย)

อึนฮยอก : ผมรักคุณ (พูดไทย)

รยออุค : สวัสดีครับรยออุคครับ ผมรักคุณ (พูดไทย)

คังอิน : สวัสดีครับ คังอินครับ (พูดไทย) ผมคิดถึงทุกคนมากรู้มั๊ย อยากให้ทุกคนสนุกด้วยกันจนจบคอนเสิร์ตนะครับ

คยูฮยอน : สวัสดีครับ ผมชื่อคยูฮยอนครับ คิดถึงจังเล้ย มาชิตะสาหร่ายเต็มๆ รักนะเด็กโง่ (พูดไทย)

เยซอง : สวัสดีครับ เยซองครับ เอ่อ…ขอบคุณครับ (พูดไทย)

เฮนรี่ : คิดถึงผมมั๊ยครับ ผมคิดถึงทุกคนมากกกกก ผมคิดถึงนางฟ้าของผม ไม่ได้พูดไทยมานานแต่จะลองพูดครับ ผมอยากจะใช้โอกาสนี้ ขอบคุณแฟนเพลงทุกคน ถ้าไม่มีพวกคุณทุกๆ คนก็ไม่มีพวกเรา อย่าลืมติดตามพวกเรานะครับ ขอบคุณครับ (พูดไทย)


โจวมี : สวัสดีครับ โจวมีครับ (พูดไทย) I love you หว่อ อ้าย หนี่ Thailand
คังอิน : ต่อไปเป็นคุณอึนฮยอกแล้วครับ

อึนฮยอก : ชู่วววว สวัสดีครับ (เสียงนุ่มตามด้วยตะโกนว่า สะใจแล้วใช่ม้ายย ^^) ผมชื่ออึนฮยอกครับ น่ารักจุงเบย รักมว๊ากมว๊าก (พูดไทย) ตอนนี้หัวหน้าวงของเราคุณอีทึกเกณฑ์ทหารไปแล้ว แล้วตอนนี้ผมก็เป็นหัวหน้าวงคนใหม่ไม่ใช่เหรอ

เฮนรี่ : ไม่ใช่

คังอิน : ทุกคนอยากให้คุณอึนฮยอกเป็นลีดเดอร์คนใหม่มั๊ยครับ… ไม่ใช่ใช่มั๊ยครับ

อึนฮยอก : (พยักหน้าให้แฟนตอบว่าใช่ พอแฟนตอบใช่) เดี๋ยวคืนนี้โทรไปนะ

คังอิน : แนะนำตัวกันหมดแล้ว ให้แนะนำเพลงต่อไปเลยดีกว่า

คยูฮยอน : เพลงต่อไป (พูดไทย)

ต่อด้วยซิงเกิลฮิตของ SJ-M ‘Perfection’ ที่หนุ่มๆ Dance กันแบบไม่กลัวฝนที่ตกหนักขึ้นเรื่อยๆ ที่เวทีกลาง พร้อม Laser ที่ดูสวยขึ้นเป็นพิเศษเมื่อมีเม็ดฝนผ่าน แล้ว Dance กันต่อกับซิงเกิลฮิตอีกเพลงอย่าง ‘A-Cha’ที่ช่วงท้ายเพลงก็เนรมิตน้ำพุขึ้นมาที่เวทีกลางอีกครั้ง


จากนั้น เปลี่ยนอารมณ์มา Dance กับสาวๆ กันบ้าง ในซิงเกิ้ลฮิต ‘Taxi’ ของสาวๆ SNSD ที่มาในชุดดำทองที่แอบดูเซ็กซี่เบาๆ ด้วยท่าเต้นแนวๆ


หลังจากที่ไฟบนเวทีกลับมาสู่แสงสีแดงอีกครั้ง เสียงกรี๊ดในสนามแทบจะทำให้พื้นสะเทือน เนื่องจากจงฮยอน เปลือยอกโชว์ 6 แพคกับกางเกงสีขาวและถูกล็อคกุญแจมือกับเพลง‘Internet World’ ของซอแทจิ feat. กับ แทมินที่มาในชุดสูทเทากลิตเทอร์ระยิบระยับ เพลงนี้เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นระยะจากความร้อนแรงของการแสดง ยิ่งได้ Background เป็นแสงสีแดงยิ่งดูเร่าร้อน ก่อนจะจบลงด้วยเสียงกรี๊ดของแฟนๆ กระหึ่มสนาม

พักหายใจจากโชว์เมื่อครู่มาชม VTR SMTOWN WORLD TOUR กันซักนิด ก่อนจะตามด้วยช่วงของ TVXQ ที่มียุนโฮออกมากระชากเสียงกรี๊ดก่อนที่เวทีหลักด้วย Solo Dance สุดเร้าในท่อนแรกของซิงเกิลสุดฮิตตลอดกาลของ TVXQ อย่าง ‘”O” Jeong. Ban. Hap.’ ก่อนจะตามด้วยชางมินที่ออกมาก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้กันงานนี้ท่าเต้นที่ร้อนแรงไม่แคร์ฝนผนวกกับชุดสีขาวประดับด้วยกลิตเตอร์เงินอวดเสน่ห์แบบ Sexy Guy ก็ทำให้แฟนๆ ฟินกันจนลืมเปียก ช่วงท้ายเพลงจัดเต็มด้วย Laser เพิ่มความอลังการ ไปมันส์กันต่อกับซิงเกิลสุดฮอตอีกเพลงที่เนื้อหาของเพลงก็ฮอตไม่แพ้ TVXQ คราวนี้ทั้งยุนโฮและชางมินมาออกสเตปเทพให้เห็นกันชัดๆ ที่เวทีกลาง ก่อนจะพักทักทายแฟนๆ


TVXQ : สวัสดีครับ ทงบังชินกิครับ (พูดไทย)

ยุนโฮ : สวัสดีครับ ผมชื่อยูโนวยุนโฮครับ ทุกคนสนุกมั๊ยครับ แล้วชั้นสองสนุกมั๊ยครับ วันนี้ถึงฝนจะตก แต่ผมว่าเพราะฝนตกทำให้ทุกอย่างมันสุดยอดกว่าเดิมอีกนะครับ เหมือนพวกเราทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกัน วันนี้ไม่ใช่แค่พวกผมที่จะพยายามให้เต็มที่ แต่เป็นทุกคนในครอบครัว SM ด้วยที่จะเต็มที่เหมือนกัน ทุกคนพร้อมที่จะสนุกไปกับพวกเราหรือยังครับ ทุกคนต้องอย่าลืมบรรยากาศตอนนี้นะครับ


ชางมิน : สวัสดีครับ ผมชางมินครับ อย่างที่ทุกคนทราบว่าฝนตก แล้วตอนนี้ก็ตกหนักขึ้นจริงๆ ผมรู้นะครับว่าทุกคนที่นี่ต้องรอที่จะเจอพวกผมมาหลายชั่วโมงแล้ว ผมรู้สึกขอบคุณจากใจจริงๆ ที่ถึงแม้ฝนตกขนาดนี้พวกคุณก็ยังคงอยู่กับพวกเราตรงนี้ นี่ไม่ใช่แค่ความรู้สึกจากพวกผม แต่เป็นความรู้สึกจากใจของศิลปินในครอบครัว SM เหมือนกัน พวกเราอยากให้พวกคุณทุกคนสนุกกันให้เต็มที่ แล้วก็อย่าเป็นหวัดกันนะครับ ถ้างั้นเราไปสนุกกันต่อเลยนะครับ

ไป Dance กันต่อกับซิงเกิลล่าสุด ‘Humanoids’ ที่เวทีกลาง พร้อม VTR สุดอลังการ และ Smoke แบบจัดเต็มถึงจะเป็นซิงเกิลที่เพิ่งออกมาไม่นาน แต่แฟนๆ ก็ตะโกนแฟนชานท์กันได้เป๊ะๆ มันส์ต่อเนื่องด้วย ‘Keep your head down’ที่เพิ่มความร้อนแรงบนเวทีด้วยพลังการเต้นของทั้ง 2 หนุ่มท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายหนักขึ้นเรื่อยๆ แต่พลังการเต้นของทั้งคู่เหมือนจะแรงกว่าสายฝน เพราะสะบัด Dance จนแฟนด้านหน้าเปียกไปด้วยกัน

กรุณาอย่าก้อบปี้ข่าวออกไปโพสในเว็บไซต์อื่น ให้ลิงค์มาอ่านที่ PINGBOOK.COM เท่านั้น


พักจากความฮอตของ 2 หนุ่มด้วย VTR แล้วก็เป็นคิวของสาวๆ SNSD ที่มาในรถกอล์ฟเพื่อโชว์ที่เวทีด้านหน้ากับซิงเกิลที่ฮิตตลอดกาลอย่าง ‘Gee’ ที่สาวๆ มาในชุดน่ารักๆ อย่างเสื้อยืดสีขาวกางเกงยีนส์ขาสั้นอวดเสน่ห์แบบเด็กสาววัยใส ละลายใจแฟนบนสแตน ต่อด้วยเพลงน่ารักๆ อย่าง ‘Kissing You’ ที่เปิดตัวด้วยสายรุ้งสีทองที่ถูกยิงมาจากเวทีด้านหน้าทันทีที่สาวๆ ขึ้น ‘รถเข็นSMTOWN’ แบ่งไปกระจายความสุขให้กับแฟนๆ รอบนอกทั้ง 2 ข้าง (แอบเห็นเจสสิก้ากลัวการยืนบน ‘รถเข็นSMTOWN’ เบาๆ แต่มีซอฮยอนช่วยดูแลพี่สาวตลอด)


จากนั้นเป็น หนุ่มๆ SJ ที่กลับมาเรียกเสียงกรี๊ดด้วยสูทลำลองสีขาวที่เวทีกลางในซิงเกิล ‘Dancing Out’ซิงเกิลลำดับต้นๆ ที่ทำให้ทุกคนรู้จักพวกเค้า เพลงนี้เปิดตัวด้วยสายรุ้งที่เวทีกลาง และหนุ่มๆ SJ ก็ใช้พื้นที่เวทีได้คุ้มค่าอีกครั้งเมื่อกระจายกำลังกันไปให้ความสนุกกับแฟนๆ ในทุกพื้นที่

พักกับ VTR ที่มีภาพจากภาพยนตร์ ‘I am’ก่อนจะไปสนุกกันต่อในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต เริ่มด้วยซิงเกิลล่าสุดของโบอะ ‘Only One’ ที่มาในชุดเท่ห์ๆ และให้แฟนๆ ได้ลุ้นในทุกๆ ครั้งว่าครั้งนี้จะเป็นศิลปินชายคนไหนที่ได้เต้น feat. กับพี่สาวคนสวยของครอบครัว SM ครั้งนี้เป็นแทมิน ผู้ที่ไม่เคยมีใครผิดหวังกับลีลาการ Dance อันสุดพลิ้ว


ไปต่อกันกับ ‘Electric Shock’ จาก 5 สาว f(x) ในชุดแนวเมทาลิคที่ดูเซ็กซี่เบาๆ แต่ก็น่ารักราวกับตุ๊กตามา Dance ที่เวทีด้านหน้าเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนบนสแตนตามด้วย ‘Sherlock’ จาก 5 หนุ่ม SHINee ในชุดแนว SHINee Style ทั้ง 5 หนุ่มโชว์ Dance ที่เวทีกลาง เรียกเสียงกรี๊ดทะลุร่มจากแฟนๆ โซนนั้น เพราะหนุ่มๆ Dance กันได้ริมเวทีมาก จากนั้นไปสนุกกันต่อที่ฝั่งเวทีหลักกับ ‘The Boys’ จากสาวๆ SNSD ในชุดตามคอนเซปที่ใช้เปิดตัวเพลงนี้ที่สาวๆ ออกมาได้สวยงามจนแฟนโซนด้านหน้าหัวใจเต้นผิดจังหวะกันเลย ต่อด้วย ‘Sexy, Free & Single’ จากหนุ่มๆ SJ ในสูทสีดำสุดชิคอวดเสน่ห์แบบหนุ่มเท่ห์ๆ มาละลายหัวใจทุกคน ปิดท้ายด้วย ‘Catch Me’ จาก TVXQ ที่ 2 หนุ่มมาในชุดคอนเซปสุดเซ็กซี่แทบลืมหายใจ ด้วยชุดสีดำเปลือยหลังพร้อมอลังการด้วย Laser ปิดท้ายแบบจัดหนักและจบด้วยพลุจากเวทีหลัก


ช่วงเวลาแห่งความสุขมักผ่านไปเร็วเสมอ เมื่อศิลปินทุกคนทยอยกันออกมาด้วยเสื้อคอนเซปของคอนเสิร์ตพร้อมกับเพลง ‘I Hope’ เพลงดีๆ ความหมายดีๆ จากครอบครัว SMTOWN ที่พวกเค้านำมามอบให้เป็นเพลงสุดท้าย และได้เห็นโมเม้นต์น่ารักๆ ของศิลปินทุกคนไปรอบๆ เวทีในทุกพื้นที่ เพื่อสร้างความทรงจำร่วมกันกับแฟนๆ ทุกๆ คน โดยมี Background เป็นพลุที่กระจายอยู่บนท้องฟ้าด้านหลังเวที ก่อนปิดฉากคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in BANGKOK’ อย่างอบอุ่นและงดงาม

กรุณาอย่าก้อบปี้ข่าวออกไปโพสในเว็บไซต์อื่น ให้ลิงค์มาอ่านที่ PINGBOOK.COM เท่านั้น






กรุณาอย่าก้อบปี้ข่าวออกไปโพสในเว็บไซต์อื่น ให้ลิงค์มาอ่านที่ PINGBOOK.COM เท่านั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top