Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คยูฮยอน-รยออุค-เยซอง ประสบความสำเร็จคอนฯ ‘SUPER JUNIOR-K.R.Y. SPECIAL WINTER CONCERT 2012’ โยโกฮามา ญี่ปุ่น (2012-11-22)

คยูฮยอน (Kyu Hyun), รยออุค (Ryeo Wook), เยซอง (Ye Sung) ประสบความสำเร็จคอนฯ Super Junior-K.R.Y ในโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น


Super Junior-K.R.Y เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR-K.R.Y. SPECIAL WINTER CONCERT 2012’ ตั้งแต่วันที่ 19-21 พฤศจิกายน รวม 3 วัน ท่ามกลางแฟนๆกว่า 15,000 คน


Super Junior-K.R.Y เป็นยูนิตแรกที่ได้เปิดคอนเสิร์ตทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น จีน และไต้หวัน โดยพวกเขาได้เคยจัดคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น ‘SUPER JUNIOR-K.R.Y. SPECIAL WINTER CONCERT 2010’ เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา สำหรับคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดมีแฟนเข้าร่วมลงชื่อซื้อบัตรกว่า 5 แสนครั้ง โดยในตอนที่เปิดให้จองบัตรเมื่อตุลาคมที่ผ่านมา บัตรก็ถูกจำหน่ายหมดลงในเวลาเพียง 3 วินาทีเท่านั้น


ในคอนเสิร์ต Super Junior-K.R.Y พวกเขามาพร้อมกับเพลง ‘Coagulation’, ‘From U’ รวมถึงเพลงในอัลบั้ม ซุปเปอร์จูเนียร์ อย่าง ‘SKY’ ,’Loving You’ และเพลง OST กับเพลงเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน รวมทั้งหมดกว่า 22 เพลง พวกเขามาพร้อมกับวงดนตรีสดที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับโชว์ได้มากยิ่งขึ้น


อีกทั้ง Super Junior-K.R.Y ยังได้โชว์เพลงใหม่และทีเซอร์ ‘Promise You’ ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลญี่ปุ่นที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 มกราคมนี้เป็นครั้งแรก ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงอีกด้วย


อนึ่ง Super Junior K.R.Y เตรียมจัดคอนเสิร์ต ‘Super Junior K.R.Y Special Winter Concert’ ณ โกเบเวิลด์เซเลเบรทฮอลล์ ในวันที่ 22~24 ธันวาคม และบูโดกัน 22-24 มกราคมต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top