Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยังโยซอบ (BEAST) ผนึกกำลังโปรดิวเซอร์ ‘ยงจุนฮยอง’ ปล่อยอัลบั้มเดี่ยว ‘THE FIRST COLLAGE’ 26 พ.ย.นี้ (2012-11-20)

ยังโยซอบ (Yang Yo Seob) แห่ง BEAST เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว


20 พฤศจิกายน CUBE Entertainment เปิดเผยผ่านทาง SNS เกี่ยวกับข่าวโปรเจคใหม่ของโปรดิวเซอร์ยงจุนฮยอง


หลังจากที่ประธาน ฮงซึงซอง ได้ไว้ใจและมอบหมายให้ ยงจุนฮยอง ทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ในผลงานมินิอัลบั้มเดี่ยวของยังโยซอบ เขาเผยว่า “ผมอยากให้ทุกคนช่วยกันให้คะแนน ยงจุนฮยอง คนที่ผมให้ความเชื่อมั่นและกำลังจะเป็นโปรดิวเซอร์ที่น่าจับตามองของโลกด้วยครับ” เขากล่าวท่ามกลางความคาดหวัง


ยงจุนฮยอง กล่าวผ่านทวิตเตอร์ เผย “ในที่สุดหลังจากผมทุ่มเททั้งหยาดเหงื่อแรงกายตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ทุกคนก็จะสามารถรับฟังผลลัพธ์ของงานนี้กันได้เร็วๆนี้แล้วครับ ผมจะเปิดตัวรายชื่อเพลงของอัลบั้มนะครับ” เขากล่าวพร้อมโพสภาพ


ภาพที่ยงจุนฮยองเปิดเผยมาในวันนี้เป็นรายชื่อเพลงในอัลบั้มใหม่ของยังโยซอบ โดยเป็นภาพโฟลเดอร์ที่มีรายชื่อเพลงอยู่ด้านใน ซึ่งในโฟลเดอร์หลักเป็นชื่ออัลบั้มว่า ‘THE FIRST COLLAGE’ ในขณะที่เพลงไตเติ้ลนั้นเป็นเพลง ‘LOOK AT ME NOW’ กับเพลงอื่นๆ อาทิ Caffeine รวมทั้งหมด 5 เพลงด้วยกัน


ยังโยซอบ นักร้องเสียงหลักของ BEAST เป็นชายหนุ่มที่มีน้ำเสียงมากอารมณ์และสามารถขับร้องเพลงได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา BEAST มักจะมาพร้อมกับเพลงแดนซ์มันส์ๆ แต่เขาก็ได้ทำหน้าที่เป็นคีย์หลักในการช่วยเพิ่มเสน่ห์และอารมณ์ให้กับเพลงได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันเขาก็ยังสามารถถ่ายทอดอารมณ์ที่เต็มเปี่ยมและน้ำเสียงมากสัมผัสผ่านแนวเพลงที่หลากหลายได้อย่างน่าทึ่งอีกด้วย


สุดท้ายแล้วยังโยซอบจะอวดเสน่ห์แบบใดในผลงานเพลงเดี่ยวของเขา หรือผลงานการร่วมงานกันระหว่างเขาและยงจุนฮยองจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น ขณะนี้วงการเพลงต่างจับตามองกันอย่างไม่กะพริบเลยทีเดียว


เป็นที่ทราบกันดีว่าหลังจากที่เสร็จสิ้นจากการทำกิจกรรมในนาม BEAST ยงจุนฮยองก็ได้เดินทางไปมาทั้งในและนอกประเทศ พร้อมทำหน้าที่โปรดิวซ์ผลงานเพลงเดี่ยวของยังโยซอบด้วยการทุ่มเทเวลาอย่างหนัก เขายังได้เข้าร่วมวางคอนเซ็ปต์ ไปจนถึงขั้นตอนการผลิตอัลบั้มอย่างครบถ้วนอีกด้วย


อนึ่ง ผลงานอัลบั้มเดี่ยวแรกของยังโยซอบ ‘THE FIRST COLLAGE’ เตรียมวางจำหน่าย 26 พฤศจิกายนนี้่

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top