Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูจี (Suzy) เจีย (Jia) แห่ง miss A อวดเสน่ห์สาวงามใน Allure Korea (2012-11-20)

ท่ามกลางการทำกิจกรรมในเพลง ‘I Don’t Need A Man’ สองสมาชิกจาก mis s A ประกอบไปด้วย ซูจี (Suzy) และ เจีย (Jia) ได้ปรากฏตัวในภาพแฟชั่นนิตยสาร ‘Allure Korea’


ผลงานภาพถ่ายของซูจีและเจียใน Allure Korea เดือนธันวาคม แม้ว่าพวกเธอต้องถ่ายงานชุดนี้ในช่วงกลางดึกหลังจากเสร็จจากตารางงานประจำวัน แต่พวกเธอก็ยังคงมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอยู่ตลอดเวลา นับเป็นขุมพลังแห่งความร่าเริงที่เผยออกมาได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะการสวมมาดในคอนเซ็ปต์สาวงามลึกลับน่าค้นหาที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ก็ทำให้ทีมงานชื่นชมกันเป็นอย่างมาก


เมื่อซูจีถูกถามว่าเธอเอาพลังงานจากไหนมาใช้หัวเราะและยิ้มอยู่ตลอดเวลา เธอเผย "เมื่อก่อนเวลาฉันอ่อนล้าหรือเหนื่อย การควบคุมสีหน้ามันยากมาเลยค่ะ แต่ตอนนี้ฉันจะบอกกับตัวเองว่า ‘ฉันคือมืออาชีพ’ ถ้าไม่รู้สึกสนุกจริงๆก็อาจจะสังเกตได้ แต่ว่าฉันก็ไม่อยากให้ทุกคนเห็นฉันแบบนั้นหรอกค่ะ ต้องลืมช่วงเวลาพวกนั้นให้หมดแล้วพยายามสนุกค่ะ" เธอกล่าว


ทีมงานถามต่อว่ารู้สึกกังวลอะไรในช่วงนี้ เธอกล่าว "ไม่ใช่แค่น่ารักสดใสร่าเริงเท่านั้น แต่ฉันอยากทำได้ดีกว่านี้ อยากเติบโตกว่านี้ อยากได้รับการยอมรับมากกว่านี้ แต่เพราะตารางงานแน่นมาก ทำให้ฉันไม่ค่อยมีเวลาให้กับตัวเองค่ะ ฉันอยากจะเผยภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบตอนอยู่บนเวที แต่ว่าเพราะฉันซ้อมไม่ได้ตามแผน มันก็เลยทำให้ฉันรู้สึกเสียดายเหมือนกันค่ะ" เธอกล่าว


เกิร์ลกรุ๊ปในทุกวันนี้เพิ่มขึ้นกว่าเดิมมากเมื่อเทียบกับ 3 ปีที่แล้ว เจีย รู้สึกอึดอัดใจบ้างหรือเปล่า เธอกล่าว “มีหลายคนถามว่าคู่แข่งของ miss A คือใคร เมื่อก่อนฉันจะตอบว่า ไม่มีค่ะ แต่ตอนนี้ฉันจะตอบว่าก็คือ miss A เองค่ะ เพราะว่าเพลง ‘Bad Girl Good Girl’ ออกมาดี ทำให้มีคนติดภาพในเพลงนี้เยอะเลยค่ะ ฉันอยากจะเอาชนะ miss A ตอนเพลง ‘Bad Girl Good Girl’ ค่ะ ในอัลบั้มนี้เลยต้องพยายามเผยภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นค่ะ” เธอกล่าวอย่างมั่นใจ


พบกับซูจีและเจียได้ใน Allure Korea เดือนธันวาคม




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top