Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ RANIA(ราเนีย) เตรียมกรี๊ด 5 สาวสุดเซ็กซี่ เตรียมพร้อมโชว์เคสที่ประเทศไทยอวดแฟนๆ ในงาน ‘RANIA-MY STYLE’ PARTY IN BANGKOK (2012-11-19)


RANIA(ราเนีย) ประกอบไปด้วย 5 สาววัยสดใส ได้แก่ Saem(เซม) , Riko(ริโกะ) , Di (ดิ) , T-ae (ทีเอ) และ Xia (ซีอา) ภายใต้สังกัด DR Music Entertainment


พวกเธอได้รับความสนใจในวงการเพลงจากการเปิดตัวครั้งแรกด้วยซิงเกิลเดบิวท์อย่าง “Dr Feel Good” รวมถึงเพลงที่ถูกจับตามองอย่าง “Pop Pop Pop” ตามติดมาด้วยผลงานด้านอื่นๆ พร้อมทั้งความสามารถที่โดดเด่นของแต่ละสมาชิก อาทิ ทีเอ จากภาพยนตร์เรื่อง Hype Nation 3D ที่นำแสดงโดย เจย์ปาร์ค ด้าน ริโกะ สาวที่มีความสามารถในการพูดภาษาญี่ปุ่นได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมพ่วงตำแหน่งอดีตนักแสดงเด็กก็ได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน
 
ล่าสุด สาวๆ “ราเนีย” ยังคงภาพลักษณ์ทรงเสน่ห์ตามแบบฉบับของสาวเซ็กซี่ ผสมผสานความแข็งแกร่งทั้งท่าเต้นและการร้อง พร้อมคัมแบ็คด้วยผลงานเพลงล่าสุด อย่าง “STYLE”  เพลงที่ได้ประธานค่าย “ยาง ฮยอน ซอก จาก” YG Entertainment เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ  โดยในโชว์เคสครั้งล่าสุดที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทย สาวๆ ราเนียก็สัญญาว่าจะโชว์อย่างเต็มที่เพื่อให้คุ้มค่า และสมกับการรอคอยของแฟนคลับ
 
พบกับ 5 สาว ราเนีย ตัวจริงเสียงจริงได้ในงาน “RANIA-MY STYLE” PARTY IN BANGKOK วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2555  ตั้งแต่เวลา 15.00-17.00 น.  ที่ SONIC เอกมัย (สุขุมวิท 63)  บัตรราคา 1,500 บาท*
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/raniatown
 
*พิเศษสุด สำหรับบัตร 200 ท่านแรก จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมงานแจกลายเซ็นต์จากสาวๆทั้ง 5 คนอย่างใกล้ชิด!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top