Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอดอลสัตว์ป่า ‘2PM’ เปิดฉากเอเชียทัวร์คอนฯ ‘What time is it?’ ที่เซียงไฮ้ (2012-11-19)

ไอดอลสัตว์ป่า 2PM เปิดฉากลุยเอเชียทัวร์


เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ เซียงไฮ้ ประเทศจีน 2PM ได้เปิดฉากเอเชียทัวร์ครั้งที่สอง ‘What time is it?’ ขึ้นอย่างเป็นทางการ


ก่อนวันคอนเสิร์ต 16 พฤศจิกายน 2PM ได้จัดกิจกรรมไฮทัชพร้อมกับงานแถลงข่าว โดยที่โรงแรมแมริออทที่ใช้จัดงานได้มีการคัดเลือกผู้โชคดีที่ซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตจำนวน 300 คน เพื่อให้มาไฮทัชกับพวกเขาท่ามกลางช่วงเวลาแห่งความสุข ทันทีที่ 2PM ปรากฏตัวแฟนที่มารอต้อนรับก็ได้ส่งเสียงเชียร์กันอย่างคึกคัก แม้ว่าจะจบงานไฮทัชไปแล้ว แต่ก็ยังมีแฟนๆรอที่โรงแรมเพื่อรอพบกับ 2PM กันเป็นจำนวนมาก


ในขณะที่งานแถลงข่าวมีสื่อชาวจีนสนใจเข้าร่วมทำข่าวมากกว่า 80 สำนัก ด้าน 2PM ก็ได้พูดถึงความพร้อมในคอนเสิร์ตแรกที่เซียงไฮ้ครั้งนี้อีกด้วย


ในวันคอนเสิร์ต 17 พฤศจิกายน ได้มีแฟนๆเดินทางมารอเข้างานที่จัดขึ้นที่ Mercedes Benz Arena เซียงไฮ้ กันตั้งแต่ช่วงเช้า 2PM ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมกับเพลงแรกอย่าง ‘I’ll be back’ อวดคาริสมาในแบบดุดันและเซ็กซี่เอาใจแฟนๆชาวจีนอย่างเต็มพิกัด



นอกจากนี้ โชว์เดี่ยวของสมาชิกก็ทำให้แฟนๆฮือฮาเช่นกัน ชานซอง มาพร้อมกับเพลงเซ็กซี่แดนซ์, จุนโฮ มาพร้อมกับการโชว์กลองและแนวเพลงที่เต็มไปด้วยสไตล์, แทคยอน อวดความสามารถในการแร็พ, Jun.K โชว์น้ำเสียงเจ๋งๆ, อูยอง มาในเสน่ห์อ่อนโยน ส่วนนิชคุณก็มาในน้ำเสียงหวานๆกับเพลงที่เขาประพันธ์ด้วยตนเอง นับเป็นโชว์จาก 6 สมาชิก 2PM ที่ทำให้แฟนๆได้สัมผัสถึงความโดดเด่นเฉพาะตัวได้เป็นอย่างดี


และเพื่อเป็นการตอบแทนความรักของชาวจีนที่มอบให้กับพวกเขาทำให้ Jun. K ได้โชว์เพลงที่ได้รับความรักอย่างมากในจีนอย่าง ‘My Song’ ทำเอาหัวใจแฟนๆอบอุ่นกันไปตามๆกัน


โดยเฉพาะกับโชว์ที่มีความวิเศษมากกว่าครั้งที่แล้ว ไปจนถึงภาพลักษณ์ที่เติบโตมากยิ่งขึ้นจากทั้งสมาชิกและแนวเพลงที่ผ่านการบรรเลงเพลงด้วยดนตรีสด ก็ยิ่งทำให้คอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ครั้งที่สอง ‘What time is it?’ เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ทุกคนจะได้สัมผัสถึงคาริสมา ขุมพลัง และเสน่ห์ของ 2PM ได้เป็นอย่างดี


2PM เผยความรู้สึกหลังจบคอนเสิร์ต “ในที่สุดคอนเสิร์ตทัวร์ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เรารู้สึกดีใจมากที่จะได้ไปเจอแฟนๆทั่วเอเชียในเร็วๆนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่เรารู้สึกอิ่มเอมมากจากความรักอันมากมาย เราแทบจะรอคอนเสิร์ตที่เหลือไม่ไหวแล้วครับ พวกเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อโชว์ที่เจ๋งที่สุด ขอบคุณครับ” เขากล่าว


2PM เตรียมจัดคอนเสิร์ตที่อินโดนีเซีย 8 ธันวาคม, ไต้หวัน 15 ธันวาคม และมาเก๊า 22 ธันวาคมนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top