Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซเว่น-พี่เจ็ด (SE7EN) เผย ‘ผมแต่งงานแน่ครับ แต่ยังไม่ใช่ในปีนี้’ ในงาน ‘2012 SE7EN FAN TOUR IN BANGKOK (2012-11-18)

วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555 เวลา 17.30 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ อีกหนึ่งศิลปินเกาหลีที่แฟนคลับในบ้านเราคุ้นเคยกันดี กับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ เจ้าของเพลงสุดฮิต ‘Come Back To Me’ กับหนุ่ม SE7EN หรือ ชเว ดง อุค  นักร้อง-นักเต้น มากความสามารถจากค่ายเพลงสุดอินดี้ของเกาหลี YG Entertainment  รุ่นพี่เหล่าของไอดอลแห่งค่าย YG อย่าง BIGBANG และ 2NE1  ได้เดินทางมาร่วมงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทย ‘2012 SE7EN Fan Tour in Bangkok’


ในวันนี้ SE7EN ขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนคลับ Lucky SE7EN ชาวไทยไม่ว่าจะเป็นเพลงมันๆอย่าง ‘Digital Bounce’ , ‘Passion’, ‘Better Together’ และ ‘Come Back To Me’ ไปจนถึงเพลงช้าๆเต็มไปด้วยความหมายอย่าง ‘When I can’t sing ‘ และ ‘La La La ‘ ที่ทุกคนช่วยกันร้อง ลา-ลา-ลา กันตามได้ทั้งฮอลล์


ภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง จากกิจกรรมที่พ่อหนุ่มขนมาสร้างความใกล้ชิดสนิทสนมกับแฟนๆอย่างถึงเนื้อถึงตัว ทั้งกิจกรรมโทรหาแฟนคลับผู้ที่ส่งข้อความมาไวที่สุด, แจกเสื้อพร้อมลายเซ็นแก่ผู้โชคดี, ไฮทัช-กอด-ถ่ายรูป กับผู้ซื้อบัตรราคาสูงสุด, แจกสารพัดของฝากจากเกาหลี ตั้งแต่ฟิกเกอร์จนถึงครีมบำรุงผิว เรียกได้ว่างานนี้นอกจากจะปลื้มปลิ่มกับความน่ารักของพี่เจ็ดแล้ว ยังกลับบ้านไปหน้าเด้งเพราะครีมจากพี่อีกด้วย



นอกจากนี้ยังมีการถาม-ตอบ คำถามจากแฟนๆ ทั้ง “(ดีใจไหมได้มาเมืองไทย) ดีใจมากที่ได้มามีงานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทย เพราะไม่ได้เจอกับแฟนชาวไทยนานแล้ว (เมื่อไหร่จะแต่งงาน) จะแต่งแน่นอนครับ แต่ยังไม่ใช่ในปีนี้ (อีก 10 ปีข้างหน้าจำทำอะไร) ก็ยังร้องเพลงอยู่ครับ และยังอยากจะมีคอนในไทยอยู่แน่นอน (สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต) ความรักครับ (บนโลกนี้ ชอบกินอะไร) ชอบไก่นึ่งแบบร้อนๆ มันอร่อยครับ” นอกจากนี้ยังกล่าวทิ้งท้าย “วันนี้สนุกมาก ดีใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับทุกๆคน”


นับว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งอีกงานที่แฟนๆได้ ฟิน-ใกล้ชิด-อบอุ่น กับศิลปินสุดๆ ผลงานจากผู้จัดใจดีอย่าง SNP Media Hub ติดตามรายละเอียดงานต่อไปได้ที่ http://www.facebook.com/SNPMediaHUB








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top