Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นัททิว (Natthew) แห่ง AF5 ปล่อยเอ็มวี ‘She’s Bad’ เดบิวในเกาหลี 15 พ.ย.นี้ (2012-11-15)

นัททิว (Natthew) วัย 23 ปี นักร้องไทย เดบิวซิงเกิ้ล ‘She’s Bad’ ในเกาหลี อย่างเป็นทางการวันที่ 15 พฤศจิกายน


NATTHEW เตรียมปรากฏตัวพร้อมซิงเกิ้ลแรกบนเวที Mnet ‘M!Countdown’ ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ โดยเขาจะได้ ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung) แห่ง BEAST มาช่วยเพิ่มพลังให้กับโชว์ด้วยเช่นกัน ก่อนหน้านี้ ยงจุนฮยอง และซออา แห่ง Brave Girls ก็ได้มาร่วมปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอของ Natthew สร้างความฮือฮาได้อย่างมาก


นัททิว หรือ นัท – ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม เป็นผู้ชนะเลิศในรายการประกวด Academy Fantasia Season 5 เขาเป็นคนที่มีความสดใสครองใจแฟนๆ โดยเพลง ‘รู้ไหม’ ของก็ยังสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงของไทยได้อย่างถ้วนหน้า หลังจากนั้นซิงเกิ้ลของเขาก็ติดชาร์ตในอันดับสูงๆเช่นกัน นัท ยังมีผลงานละคร ละครเวที และโฆษณา CF นับเป็นมัลติเอนเตอร์เทนเนอร์ตัวจริง


นัททิว เตรียมพบกับแฟนๆเกาหลี ภายใต้โปรเจคความร่วมมือระหว่างไทยเกาหลี อย่าง ‘NEW NATTHEW PROJECT’ โดยเขาจะได้พลิกโฉมจากภาพลักษณ์ของหนุ่มบัลลาดเมื่อตอนอยู่เมืองไทยไปอย่างสิ้นเชิง ในซิงเกิ้ลแรก ‘She’s Bad’ เป็นผลงานเพลงอิเล็คทรอนิคส์อันดุดัน ฝีมือการประพันธ์ของ คิมแทวาน ที่เคยผ่านงานของ คิมฮยอนจุง ‘Lucky Guy’, RAIN ‘Love Song’ มาก่อนหน้านี้


นัททิว เผยความรู้สึก “ผมจะไม่เป็นเพียงนักร้องต่างประเทศที่มาอยู่ในเกาหลีเท่านั้น แต่ผมมีเป้าหมายที่จะเป็นนักร้องที่ได้รับการยอมรับจากแฟนๆเกาหลีครับ ผมอยากเป็นศิลปินที่มีส่วนช่วยแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างไทยและเกาหลีครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ‘She’s Bad’ เตรียมเปิดตัว 15 พฤศจิกายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top