Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชเวชีวอน (Choi Si Won) ปรากฏตัวในละคร ‘The King of Dramas’ ครั้งแรก (2012-11-12)

ชเวชีวอน เตรียมปรากฏตัวครั้งแรกในละคร ‘The King of Dramas’ ตอนที่ 3 ที่จะออกอากาศในวันที่ 12 พฤศจิกายน เขารับบทเป็นสุดยอดฮันรยูสตาร์ของเอเชีย คังฮยอนมิน ที่มีนิสัยจู้จี้จากความฮ็อตที่ได้รับโดยใบหน้าอันหล่อเหลา แต่ในอีกด้านหนึ่งเขาก็เป็นคนง่ายๆและค่อนข้างลังเล โดยการรับบทในครั้งนี้ของชีวอนจะได้เผยเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปจากละครเรื่องก่อนหน้านี้


ความจริงแล้วในชีวิตจริงชเวชีวอนก็เป็นสุดยอดฮันรยูสตาร์ในมาดของสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์เช่นกัน ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาเตรียมมาเผยภาพลักษณ์อีกด้านหนึ่งของชีวิตจริงผ่านละคร ‘The King of Dramas’ ในครั้งนี้ แม้ว่าเขาจะมีใบหน้าที่สมบูรณ์แบบ แต่ตัวจริงแล้วเขาก็มีข้อบกพร่องที่จะสามารถเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้อย่างมาก


ในตอนที่ 3 เป็นเรื่องที่หลังจากชเวชีวอนจัดงานแฟนมีทติ้งเสร็จแล้วเขาก็ได้พบกับแอนโทนี่คิม (รับบทโดยคังมยองมิน) เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการเคสติ้งละครเรื่อง ‘คยองซองเนอาชิม’ โดยละครเตรียมเผยเรื่องราวรักสามเส้าระหว่างแอนโทนี่คิมที่มีเป้าหมายเพื่อคว้าตัวคังฮยอนมิน และเรื่องวุ่นๆกับผู้เขียนบทอีโคอึน (รับบทโดย จองรยอวอน) ที่จะช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับผู้ชมต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top