Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Jaejoong) ปิดฉากเอเชียแฟนมีท 4 ประเทศ รวมแฟนกว่า 2 หมื่นคน (2012-11-11)

แจจุง (Jaejoong) ปิดฉากเอเชียทัวร์แฟนมีทติ้งที่เวียดนามลงด้วยความสำเร็จ


คิมแจจุงเริ่มเอเชียทัวร์แฟนมีทตั้งแต่ 20 ตุลาคมที่จีน ตามด้วย ไทย อินโดนีเซีย และเวียดนาม รวมทั้งหมด 4 ประเทศรวมแฟนกว่า 1.7 หมื่นคน เรียกได้ว่าเขาได้มอบความสุขให้กับแฟนในเอเชียกว่าสองหมื่นคนเลยทีเดียว


คิมแจจุงเดินทางถึงสนามบินเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ท่ามกลางแฟนๆนับพันที่มาต้อนรับเขาตั้งแต่สนามบินไปจนถึงงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต ทีมงานเผย “ที่เวียดนามสับสนมากครับ เหมือนคนทั้งโฮจิมินรู้ว่าคิมแจจุงเดินทางมา เพราะเราเจอคนตามเขาในทุกที่ที่เดินทางไป รู้สึกว่าเขาดังจริงๆครับ”


10 พฤศจิกายน แจจุง จัดงานแถลงข่าว ณ Sai gon giai phong Thanh Nien ท่ามกลางสื่อกว่า 50 สำนัก พวกเขาถามความรู้สึกที่ได้เดินทางมาเวียดนาม รวมถึงภาพยนตร์ Jackal is Coming และแผนงานในอนาคตอย่างร้อนแรง


ช่วงบ่ายวันเดียวกัน ณ Saigon Exhibition& Convention Center เขาได้เปิดฉากงานแฟนมีทท่ามกลางแฟนๆกว่า 3500 คน เขามาในเพลง I’ll protect you จากละคร Protect The Boss พร้อมกับเสียงกรี๊ดและความปลาบปลื้มของแฟนๆ


คิมแจจุงยังได้พูดคุยเรื่องราวต่างๆเพื่อแบ่งปันแฟนๆ ไปจนถึงการเล่นเกมและทำข้าวปั้น ด้วยภาพลักษณ์ที่ทุ่มเทของแจจุงก็เรียกเสียวหัวเราะได้อย่างมาก เขายังได้พูดคำว่า สวัสดีครับ ขอบคุณครับ ผมรักคุณ เป็นภาษาเวียดนามเรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่น


คิมแจจุงกล่าว “ตลอดงานแฟนมีทในเอเชียทั้ง 4 ประเทศเป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขกับแฟนๆมากครับ ไม่ว่างานจะยุ่งขนาดไหน พอผมได้เจอกับทุกคนมันทำให้ผมมีพลังขึ้นมาเลยครับ ผมไม่ได้มาเวียดนามนานแล้วแต่ทุกคนก็ยังคอยเชียร์ผม ขอบคุณครับ ผมจะไม่ลืมเลย”


ทีมงานเผย “ในต่างประเทศแจจุงดังมากครับ จากงานแฟนมีทในครั้งนี้ทำให้เรามั่นใจว่าเขายังคงได้รับความนิยมไม่เปลี่ยนแปลง”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top