Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ปิดฉากคอนฯอเมริกา ‘ALIVE GALAXY TOUR 2012’ ท่ามกลางแฟน 4.8 หมื่น (2012-11-11)

เมื่อวันที่ 2~3 พฤศจิกายน ณ LA และ 8~9 พฤศจิกายน ณ นิวเจอร์ซี Prudential Center Newark ไอดอลกรุ๊ป BIGBANG ได้ปิดฉากคอนเสิร์ต ‘ALIVE GALAXY TOUR 2012’ พร้อมความสำเร็จ


ในคอนเสิร์ตครั้งนี้มีแฟนคลับมารวมตัวกันมากกว่า 4.8 หมื่นคน นับเป็นยอดผู้ชมมากที่สุดของคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลีในอเมริกา ซึ่งแม้ว่าคอนเสิร์ตในรอบที่นิวเจอร์ซีจะประสบปัญหากับสภาพอาการที่แปรปรวน แต่ก็มีแฟนๆเดินทางมาชมคอนเสิร์ตกันแน่นขนัดเพิ่มความหมายมากยิ่งขึ้น


จากความเสียหายที่เกิดจากเฮอริเคนแซนดี้ไปจนถึงพายุหิมะนอร์อีสเตอร์ที่ถล่มลงมาอย่างหนักก่อนวันงาน ทำให้บิ๊กแบงเดินทางไปด้วยความยากลำบากเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม แม้ว่าสถานการณ์จะแย่ แต่แฟนๆก็ให้การตอบรับที่ร้อนแรงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


คอนเสิร์ตที่นิวเจอร์ซีของบิ๊กแบงมีสื่อชั้นนำของอเมริกาอย่าง CNN, New York Times, New Yorker, Billboard, FUSE TV, SPIN Magazine ฯลฯ เข้าร่วมทำข่าวให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้า


ทุกประเทศที่บิ๊กแบงเดินทางไปเปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์บัตรคอนเสิร์ตก็จะถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งใน LA และนิวเจอร์ซีก็เช่นกัน บัตรคอนเสิร์ตได้ถูกจำหน่ายลงทั้งหมดเป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมของพวกเขาได้เป็นอย่างดี


บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้จัดเตรียมเสื้อผ้าชุดใหม่เพื่อคอนเสิร์ตในอเมริกา พวกเขาเริ่มโชว์พร้อมกับเพลง ‘Still Alive’ ตามด้วย ‘Lies’, ‘Haru Haru’, ‘Heaven’, ‘Fantastic Baby’ ไปจนถึงเพลงเดี่ยวของสมาชิก รวมทั้งหมดกว่า 23 เพลง


หลังจากเสร็จจากคอนฯในอเมริกา พวกเขาเตรียมลัดฟ้าไปเปิดคอนเสิร์ตที่เปรู ในวันที่ 14 ก่อนจะต่อเนื่องกันที่ ฮ่องกง อังกฤษ และประเทศญี่ปุ่นต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top