Connect with us

PINGBOOK

KOREA

TVXQ!, Super Junior, Girls’ Generation และ EXO ประกาศรวมพลครอบครัวSMTOWN คอนเสิร์ตใหญ่ที่รอคอยในรอบ 4 ปี ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in BANGKOK’ แฟนเอสเอ็มรายงานตัวด่วนบัตรล็อตสุดท้ายยังมีให้จับจอง (2012-11-07)

สมกับที่เป็นคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งค่ายเอสเอ็มที่ทุกคนรอคอยมานานกว่า 4 ปี เพราะดูได้จากการเปิดขายบัตรคอนเสิร์ต UNIF T Presents ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in BANGKOK’ แฟนเอสเอ็มรีบจับจองบัตรกันอย่างรวดเร็ว ด้านศิลปินเอสเอ็มก็ตื่นเต้นและรอคอยคอนเสิร์ตนี้เช่นกันส่งสารด่วนมาเรียกรวมพลครอบครัวเอสเอ็มทาวน์


ไม่ใช่แค่แฟนๆจะตื่นเต้นกับคอนเสิร์ตใหญ่ในครั้งนี้ แต่ด้านศิลปินก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน พร้อมส่งข้อความเรียกรวมพลครอบครัวเอสเอ็มทาวน์ โดยพี่ใหญ่อย่าง ทงบังชินกิกล่าวถึงฐานแฟนแคสสิโอเปียไทยว่า “ในที่สุด ศิลปิน SMTOWN ของพวกเราก็จะไปเปิดฉากคอนเสิร์ต SMTOWN ที่ประเทศไทย ในรอบ 4 ปีเลยล่ะครับ! ผมบอกได้เลยว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่เหนือความคาดหมายของทุกคนแน่นอนครับ” และวงขวัญใจคนไทยอย่างซูเปอร์จูเนียร์ก็มีข้อความถึงเอลฟ์ไทยเช่นกัน “คอนเสิร์ตในครั้งนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ Super Junior เท่านั้นนะครับแต่ว่าศิลปินทั้งหมดของ เอสเอ็ม จะยกทีมกันไปพร้อมกับโชว์สุดพิเศษอย่างแน่นอนเลยล่ะครับ มาเชียร์พวกเรากันเยอะๆนะครับ”


ด้านสาวๆเกิร์ลส์ เจเนเรชั่นก็ไม่น้อยหน้าฝากข้อความถึงโซวอนไทยด้วยว่า “วันที่ 25 พฤศจิกายน 2012 นี้ คอนเสิร์ต SMTOWNจะเปิดฉากขึ้นในประเทศไทยแล้วนะคะ! พวกเราคิดว่าว่าแฟนๆ SMTOWN ที่ประเทศไทยทุกคนคงจะรอพวกเรากันนานมากๆ พวกเราเองก็ตื่นเต้นกันมากๆ เลยล่ะค่ะ พวกเราหวังว่าทุกๆ คนจะมาสนุกด้วยกันกับ Girls’ Generation เยอะๆ นะคะ” ปิดท้ายกันด้วยน้องใหม่แต่ความแรงไม่น้อยหน้ารุ่นพี่อย่าง EXO ที่ขอมาอ้อนแฟนชาวไทยว่า “ตอนนี้พวกผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ และรอคอยวันที่ EXO จะได้กลับไปพบกับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง เลยล่ะครับแฟนๆ ชาวไทยทุกคนช่วยให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ ด้วยนะครับและหวังว่าเราจะได้เจอกันเร็วๆ นี้ครับ”


เจอลูกอ้อนของบรรดาศิลปินเอสเอ็มทาวน์กันขนาดนี้ แฟนๆแต่ละวงอย่ารอช้า รีบมาศิลปินที่คุณรัก ใครยังไม่ได้รายงานตัว รีบรายงานตัวด่วน ด้วยการจับจองบัตรล็อตสุดท้ายก่อนที่จะพลาดโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งกับสุดยอดคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของค่าย S.M. Entertainment


งานนี้เอสเอ็มทรูตั้งใจสร้างความประทับใจให้แก่แฟนเพลงชาวไทยทุกคน โอกาสดีๆ แบบนี้มีไม่บ่อยแน่นอน อย่ารอช้าก่อนจะพลาดโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดศิลปินเอสเอ็ม กว่าครั้งไหนๆ รีบเข้าไปจับจองบัตรได้ทั้ง 2 ช่องทางที่ www.we-booking.com/smtown และเคาน์เตอร์ WeBooking ทุกสาขาหรือทรูช้อปทั่วประเทศ (สอบถามข้อมูลได้ที่ 02-900-9999 กด 4) บัตรราคา: 6,000/5,000/4,500/3,000และ2,000บาท

ติดตามข่าวสารและข้อมูลของ SM True เพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/smtruethailand

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top