Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จงฮยอน-อึนฮยอก-ยูโนยุนโฮ เปิดตัวพี่สาว-น้องสาวแสนสวย ใน ‘Strong Heart’ (2012-11-07)

6 พฤศจิกายน รายการ SBS ‘Strong Heart’ เป็นเทป ‘Goodbye Lee Teuk’ ก่อนเขาเข้ากรม โดยบรรดาเพื่อนๆ SM ได้เข้าร่วมรายการอย่างคึกคัก


จงฮยอน (Jong Hyun) แห่ง ชายนี่ (SHINee) ได้เปิดเผยภาพของพี่สาวเขา จงฮยอนยังกล่าวด้วยว่าการจับแก้ม กอดคอ จุ๊บหัว และจับมืออย่างเปิดเผยนั้นถือเป็นเรื่องปกติของเขากับพี่สาวจนทำให้ผู้ร่วมรายการถึงกับอึ้ง พร้อมเผยว่าเขาจะอิจฉามากถ้าพี่สาวมีแฟน ยิ่งไปกว่านั้นเขายังเล่าว่าเนื่องจากพี่สาวเป็นคนขี้กลัวทำให้วันที่ฝนตกพี่สาวจะนอนหนุนแขนเขาด้วยจนทำให้ห้องส่งฮือฮาเป็นอย่างมาก หลังจากจงฮยอนเปิดเผยภาพของพี่สาว เขากล่าว “น่ารักใช่ไหมครับ” ด้วยความภูมิใจ ในตอนนั้นเอง MC ถามว่า “ถ้าแฟนกับพี่่สาวตกน้ำคุณจะช่วยเหลือใคร” เขาตอบในทันทีว่าจะช่วยพี่สาวทำเอาทุกคนอึ้งเป็นอย่างมาก


จงฮยอน กล่าวว่า “ตอนนี้พี่สาวผมทำงานในวงการโทรทัศน์ครับ เธอเป็นผู้ช่วยผู้กำกับรายการ DO DREAM ของ คิมยงมันครับ” เสริม “ต้องทำงานตัดต่อในตอนกลางคืนแล้วกลับดึกบ่อยมาก รอบตัวเธอก็มีผู้ชายเยอะมากเลยทำให้ผมค่อนข้างเป็นห่วงนะครับ” เขากล่าว


ด้านยุนโฮเปิดเผยว่าน้องสาวของเขาเป็นออลจังที่กวางจูด้วยเช่นกัน หลังจากที่เขาเปิดเผยภาพน้องสาวทุกคนก็ถึงกับอึ้ง ยุนโฮ กล่าวว่า “ตอนนี้เธอทำงานที่ธนาคารในกวางจูครับ” เขากล่าว


อึนฮยอก ก็เปิดเผยภาพของพี่สาวเช่นกัน เขากล่าว “พี่สาวผมชื่ออีโซราครับ ชื่ออีโซราแล้วสวยทุกคนเลยครับ” ทำเอาชินดงถึงกับผงะไป หลังจากที่อึนฮยอกเผยภาพพี่สาว บูม กล่าวว่า “พี่สาวน่ารักกว่านะครับ ไม่เหมือนกับคุณอึนฮยอกเลย” อย่างไรก็ตามอึนฮยอกกล่าวว่า “ดังนั้นพ่อแม่ผมเลยอยากให้พี่สาวผมเข้าวงการไงครับ” เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะ


อนึ่ง ‘Strong Heart’ วันนี้มีผู้ร่วมรายการ อาทิ อีจองฮยอน ยูโนยุนโฮ ชเวกังชางมิน อีกีชัน เยซอง ชินดง จงฮยอน แทมิน ซังชู พัคมินจี ยุนอา ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top