Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สื่อจีนตีข่าว ความสัมพันธ์ ไซ (PSY), ยุนอา (SNSD) ต้นสังกัดเผย ‘ไม่เคยได้ยินข่าวไร้สาระขนาดนี้มาก่อน’ (2012-11-05)

ล่าสุดมีสื่อจีนรายงานข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง ไซ (PSY) และ ยุนอา (Yoona) อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดไซ YG Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธโดยกล่าวว่าเป็นข่าวที่ไร้สาระเป็นอย่างมาก


เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน สื่อจีนรายงานข่าวในหัวข้อ ‘ความสัมพันธ์ระหว่าง ไซ และยุนอา แห่งโซนยอชิแด’ โดยในเนื้อหากล่าวว่า 6 เดือนก่อน PSY จะดังเป็นพลุแตกกับเพลง ‘GANGNAM STYLE’ เขาได้มีความสัมพันธ์กับยุนอา ด้วยเหตุนี้ทำให้ในระหว่างที่ไซให้สัมภาษณ์กับสื้อโกลบอล เขาถึงไม่ค่อยได้พูดถึงภรรยาและลูกสาวสองคนของเขานั่นเอง


สื่อจีนรายนี้ยังกล่าวว่า "ทุกครั้งที่ไซได้ทำงานให้กับศิลปินนักร้องคนอื่นเขาจะจัดงานปาร์ตี้ ในระหว่างนั้นที่ยุนอานั่งอยู่เงียบๆโดยแยกตัวออกมา ไซ ก็ได้เข้าไปสร้างบรรยากาศพร้อมความสนุกสนานและนั่นทำให้ความรู้สึกดีๆของทั้งคู่เริ่มต้นขึ้น แม้ว่าภรรยาของไซจะรู้เรื่องนี้ แต่เนื่องจากเธอไม่ต้องการให้มีปัญหาในครอบครัวทำให้เธอเลือกที่จะเก็บมันเอาไว้ เมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา สื่อได้ถามเรื่องนี้กับยุนอาในงานวิเวียนเวสต์วูดแฟชั่นโชว์ อย่างไรก็ตามไม่มีการตอบคำถามใดๆ" สื่อรายนี้ได้รายงานข่าวเท็จอย่างจริงจัง


ด้านต้นสังกัดที่นอกจากให้ความเห็นว่าข่าวนี้ไร้สาระเป็นอย่างมากแล้ว พวกเขาก็จะไม่ดำเนินการฟ้องร้องใดๆเนื่องจากไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใส่ใจกับเรื่องนี้


ต้นสังกัดกล่าว "เป็นเรื่องไร้สาระที่สุด และเราแทบไม่อยากจะพูดถึงมันด้วยครับ ไม่จำเป็นต้องฟ้องอะไรเลย เราไม่ได้ใส่ใจอะไรมันสักนิด" ทีมงานกล่าวเน้นหนักว่าเป็นข่าวเท็จอย่างชัดเจน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top