Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Jaejoong) แห่ง JYJ พบแฟนอินโดฯแม้อาการหวัดทรุด พักผ่อนทันทีหลังถึงเกาหลี (2012-11-04)

แม้ว่า คิมแจจุง (Kim Jaejoong) แห่ง JYJ จะไม่สามารถใช้เสียงได้จากอาการหวัดที่รุนแรง แต่เขาก็ยังได้เดินทางไปจัดงานแฟนมีทติ้งที่ อินโดนีเซีย เพื่อแฟนๆที่รักเขาตามกำหนดการเดิม


C-JeS Entertainment เปิดเผยเมื่อ 4 พฤศจิกายน กล่าวว่า "ก่อนวันที่แจจุงจะบินไปอินโดนีเซียเขามีอาการหวัดลงคอ อันที่จริงแล้วแพทย์แนะนำให้เขาพักผ่อนด้วยครับ ด้วยเหตุนี้ทำให้เราได้พูดคุยถึงการเลื่อนหรือยกเลิกงานไปแล้ว แต่ว่าแจจุงยังยืนยันที่จะไปพบกับแฟนๆ เพราะว่าทุกคนรอแจจุงมานานแล้ว"


เมื่อช่วงค่ำวันนที่ 3 พฤศจิกายน ณ MATA ELANG INTERNATIONAL STADIUM คิมแจจุง ได้เปิดฉากงานแฟนมีทติ้งอย่างเป็นทางการ แม้ว่าเขาจะไม่สามารถใช้เสียงได้ตามปกติ แต่เขาก็ได้ใช้วิธีการเท็กซ์ทอล์คเพื่อพูดคุยกับแฟนๆ ไปจนถึงการเขียนจดหมายที่ถูกอ่านโดยพิธีกรช่วยสร้างความประทับใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เพื่อเป็นการแสดงความขอโทษจากการที่เขาไม่สามารถร้องเพลงได้ ทำให้แจจุงตัดสินใจกับมือกับแฟนๆทั้งหมดที่เข้าร่วมงาน รวมถึงการถ่ายภาพกลุ่มอย่างเป็นกันเองตามสัญญาที่ได้ให้ไว้ หลังจากเสร็จงานแฟนมีทฯเขาก็ได้มอบขนมให้เป็นของขวัญแฟนๆทั้งหมดนับเป็นอีเวนท์สุดเซอร์ไพรส์เลยทีเดียว


คิมแจจุง เผยผ่านจดหมายกล่าวว่า "ผมรู้สึกเสียใจมากจนไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มด้วยเรื่องอะไรเลยครับ ผมกังวลมากจากอาการหวัดลงคอที่รุนแรง แต่ผมก็คิดว่าผมจะต้องมาร่วมสร้างความทรงจำกับแฟนๆในแบบที่ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น แม้ว่าอินโดนีเซียจะเป็นที่ที่ผมไม่ค่อยได้มาบ่อยนัก ถึงจะห่างไกลกันแต่ทุกคนก็ให้ความรักกับผมและ JYJ มากมายขนาดนี้ ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆครับ ผมซึ่งนั่งอยู่ตรงนี้น่าจะเป็นคนที่มีความสุขมากที่สุดเลยครับ วันนี้เรามาร่วมกันสร้างช่วงเวลาแห่งความสุดยอดในแบบของเรากันนะครับ” เขากล่าว


การเยือนอินโดครั้งแรกของแจจุงมีแฟนๆนับพันมาต้อนรับเขาที่สนามบินกันอย่างอบอุ่น โดยบัตรแฟนมีทฯ ก็ได้ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน นับเป็นความนิยมอย่างร้อนแรงที่ทำให้ชาวอินโดประทับใจเขาเป็นอย่างมาก


ต้นสังกัดเผย “ทันทีที่แจจุงเดินทางกลับถึงเกาหลีเขาก็จะได้พักผ่อนเพื่อให้อาการหวัดดีขึ้น” เขากล่าว


อนึ่ง คิมแจจุง เตรียมจัดงานแฟนมีทฯ ที่เวียดนาม ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top