Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คนดูยกนิ้วให้ ‘JUMP SHOW2012’ ไม่น่าเชื่อการแสดงลีลาบู๊ จะฮา และสนุกได้ขนาดนี้ สมแล้วที่เป็นสุดยอดโชว์ของเกาหลี (2012-11-03)

สมกับเป็นโชว์ที่มีแต่คนอยากดู เพราะสุดยอดโชว์จากเกาหลีอย่าง JUMP (จั๊มป์) ที่ถึงแม้จะมาเปิดการแสดงที่ไทยเป็นครั้งที่สอง  แต่ความสนุกในสไตล์บู๊เรียกเสียงฮา จะสามารถทำให้คนดูสนุกและฮาได้ตลอดการแสดงจนต้องขอยกนิ้วให้


                         เปิดฉากเรียกเสียงฉากันไปแล้วสำหรับ ‘JUMP SHOW2012’ ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2555 งานนี้นอกจากสื่อมวลชนที่พร้อมจะมาพิสูจน์ความฮาแล้ว ยังคงมีนักร้องจากค่ายอาร์เอส เชน ธนา ลิมปยารยะ, ขนมจีน , ลูลู่และลาล่า แถมด้วยพิธีกรอารมณ์ดี ดีเจบุ๊กโก๊ะจากคลื่น 94 EFM  ที่พร้อมใจกันมาชมการแสดงในรอบแรกเรียกเสียงฮากันอีกด้วย โดยก่อนเริ่มการแสดง มีการแสดงเรียกน้ำย่อยเล็กน้อย จากตัวละครคุณปู่ขากระตุกที่เดินแทบจะไม่ไหวออกมาป่วนคนดูให้ได้ขำกัน ก่อนที่จะเข้าสู่การแสดง JUMP ในฉากเริ่มต้นเปิดตัวครอบครัวสุดเพี้ยน ซึ่งดูท่าแต่ละคนแล้ว รู้เลยไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นคุณปู่จอมเผด็จการ คุณน้าขี้เมาและคุณแม่เทควันโดจอมสับ ไปจนถึงลูกเขยที่ไม่ลงรอยกัน ทีเด็ดก็คือสมาชิกแต่ละคนต่างก็เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการป้องกันตัวมีทักษะระดับแชมป์ทั้งด้านเทควันโด แทคคยอนและยิมนาสติกไม่มีอะไรทำให้พวกเขารู้สึกสนุกไปกว่าการท้าทายกันประลองความสามารถด้านศิลปะป้องกันตัวและแสดงความชำนาญที่แสนจะน่าเกรงขามของพวกเขาออกมา งานนี้ทั้งเชน ธนาและขนมจีนต่างก็ถูกเชิญขึ้นไปบนเวทีร่วมสนุกกับนักแสดง JUMP กันด้วย แล้วเรื่องราวก็เข้มข้นขึ้นเมื่อโจรสองคนบุกเข้ามาในบ้านตอนกลางดึกคนหนึ่งเป็นวายร้ายตัวผอมแห้งส่วนอีกคนเป็นเจ้าเบื๊อกตุ้ยนุ้ยจอมซุ่มซ่ามครบสูตรด้วยทรงผมที่น่าสะพรึงกลัว และช่วงไฮไลท์ก็มาถึงเมื่อคนในครอบครัวเจอตัวผู้บุกรุก การต่อสู้อย่างดุเดือดก็เปิดฉากขึ้น สิ่งที่ตามมาก็คือการแสดงทักษะด้านกายกรรมและศิลปะการป้องกันตัวอันน่าทึ่ง พร้อมด้วยฉากเรียกเสียงฮาอย่างต่อเนื่องจนถึงจุดพีคสุดๆ ก่อนจะจบการแสดงไปด้วยความประทับใจและรอยยิ้มของคนดู หลังจบการแสดงทีมนักแสดงทั้ง 9 คนได้ออกมาแจกลายเซ็นและให้คนดูได้ถ่ายภาพคู่เป็นที่ระลึก เรียกได้ว่าใครที่ยังอินกับ JUMP สามารถมาร่วมมีทแอนด์กรี๊ดกับนักแสดงครบทีมได้อีกด้วย



                      เรียกได้ว่าการแสดง JUMP ในครั้งนี้ นอกจากทีมนักแสดงจะเปลี่ยนแล้ว ยังมีการเอาใจคนไทยให้ดูสนุกมากขึ้นด้วยการให้นักแสดงพูดภาษาไทยและเล่นมุกตลกที่คนไทยเข้าใจได้อย่างง่ายล้วนแล้วแต่มีการปรับเปลี่ยนให้เข้ายุคเข้าสมัย ส่งผลให้การแสดงในครั้งนี้ครบรสมากกว่าเดิม ใครอยากไปพิสูจน์ความฮาด้วยตัวเอง อย่ารอช้า JUMP ยังคงเปิดการแสดงให้ได้ฮากันอย่างต่อเนื่องในวันที่ 3-4 พ.ย 55 เวลา 16.00-18.00 และ 19.00-21.00น. สามารถจองบัตรได้ที่ด้านหน้าสถานที่แสดง Live at Central World ได้เลย บัตรราคา 2,000 / 1,500 / 1,200 / 900 และ 500 บาท หรือ    ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/Jump2012Bangkok












Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top