Connect with us

PINGBOOK

KOREA

miss A สวมมาดสาวเซ็กซี่สุดเท่ ในนิตยสาร 1st LOOK (2012-11-01)

miss A ปรากฏตัวในนิตยสาร 1st LOOK ฉบับวันที่ 2 พฤศจิกายน พวกเธอได้มาอวดคาริสมาในแบบเซ็กซี่ผ่านผลงานภาพถ่ายเซ็ตนี้


ในภาพชุดนี้ miss A มาพร้อมกับเสื้อผ้าโทนสีดำในแบบแมนนิชลุค ไม่ว่าจะเป็น เทเลอร์แจ็คเก็ต ซีทรูเดรส ไวท์เชิ้ต อวดสัมผัสในแบบหญิงสาวผ่านสไตล์ของแฟชั่นที่หลากหลาย โดยเฉพาะกับแววตาที่มาดมั่นและสีหน้าอันหลากหลายก็ช่วยเพิ่มบรรยากาศในแบบชิคได้มากยิ่งขึ้น


miss A ได้มาอวดเสน่ห์ในแบบเซ็กซี่ผ่านแฟชั่นชุดซีทรูในภาพหมู่ ในขณะที่ภาพเดี่ยวของพวกเธอได้นำเสนอเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกมาได้เป็นอย่างดี


เฟย มาพร้อมกับทรงผมและเมคอัพสไตล์เออร์บันแปลงโฉมเป็นสาวแบล็คลุค, มิน มาพร้อมกับแจ็คเก็ตโอเวอร์ไซส์ลายทางในแบบผู้ชายร่วมกับหน้านิ่งๆในมาดสาวเท่ ด้านเจียมาในแจ็คเก็ตแบบแมนนิชและไวท์เชิ้ต พร้อมกับเรดลิปสติก เผยแววตาในแบบเซ็กซี่และเรียวขาสุดเซ็กซี่ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซูจี เน้นเฉพาะคิ้วร่วมกับการแต่งหน้าในแบบบางๆเพื่ออวดผิวอันเนียนใสและเป็นธรรมชาติ เธอเลือกสวมวันพีซในแบบเด็กสาวและแจ็คเก็ตโอเวอร์ไซส์ในแบบบอยอิช เป็นเสน่ห์ในแบบสไตล์หนึ่งที่เผยให้แฟนๆได้ชมกัน


miss A เปิดเผยว่า “ช่วงนี้พวกเรายุ่งเพราะว่าต้องทำงานประมาณ 3-4 งานในหนึ่งวัน แต่ว่าเรากลับรู้สึกสนุกมากกว่าเหนื่อยค่ะ” เธออัพเดทชีวิตประจำวัน พร้อมกล่าวว่าเมื่อพวกเธอได้ร้องเพลงบนเวทีจะทำให้พวกเธอรู้สึกมีความสุขมากกว่าตอนพักการทำกิจกรรม


เมื่อถูกถามว่าพวกเธอคิดว่าผู้หญิงที่ได้ประกาศตัวเป็นอิสระจากผู้ชายเหมือนกับเพลงใหม่ล่าสุด I don’t need a Man นั้นเป็นคนอย่างไร ด้านมินเปิดเผยว่า “เป็นผู้หญิงที่รู้จักรักตัวเองค่ะ” เฟย เผย “เป็นผู้หญิงที่เอาใจใส่ในงาน ครอบครัว รวมถึงเพื่อนของตัวเองค่ะ” เจีย เผย “แม้พวกเธอจะเต็มไปด้วยความมั่นใจ แต่ก็ไม่หยิ่งเกินไป” ด้านซูจี เผย “เหมือนพี่มินคือรักตัวเอง มีความมั่นใจ และเชื่อมั่นในงานของตัวเอง รู้จักพัฒนาเสน่ห์ของตัวเองอยู่ตลอดเวลา ผู้หญิงที่เคารพผู้อื่นเหมือนผู้หญิงเท่จริงๆค่ะ” พวกเธอเผยความเห็นของตัวเอง


เมื่อถูกถามถึงเคล็ดลับความนิยมตลอด 2 ปี 6 เดือน พวกเธอกล่าว “ไม่พยายามทำให้สวย ไม่แกล้งทำเป็นน่ารัก แต่ต้องเป็นคนที่ตรงไปตรงมาและมั่นใจค่ะ” เสริม “มีผู้หญิงเยอะเลยค่ะที่เข้าถึงและคอยเชียร์เพลงของพวกเรา มีครั้งนึงพวกเราอ่านเจอว่ามีสาวออฟฟิสคนนึงรู้สึกดีมากที่ได้ตะโกนว่า ‘Shut Up Boy’ ต่อหน้าผู้จัดการในงานเลี้ยงด้วยค่ะ” พวกเธอเล่าเรื่องสนุกๆ


อนึ่ง พบกับ miss A ได้ใน Online 1st LOOK


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top