Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชีวอน (Siwon) เผยพวกเราคิดถึง ‘พี่อีทึก (Lee Teuk)’ ในงานแถลงละคร ‘The King of Dramas’ (2012-10-31)

31 ตุลาคม เวลา 14.00 น. ณ SBS มกดง กรุงโซล มีการจัดงานแถลงข่าวละครเรื่อง SBS ‘The King of Dramas’


ในวันนี้มีนักแสดงเข้าร่วม ประกอบไปด้วย คิมมยองมิน (Kim Myung Min), จองรยอวอน (Jung Ryeo Won), ชเวชีวอน (Choi Si Won) และ โอจีอึน (Oh Ji Eun)


ด้านชเวชีวอนได้พูดถึงการเข้ากรมของ อีทึก (Lee Teuk) หัวหน้าวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) กล่าวว่า "ในช่วงที่พี่อีทึกไม่อยู่พวกเราจะทำหน้าที่เติมเต็มให้เป็นอย่างดีครับ" เขาเผยเป้าหมาย


อีทึก เข้ากรมไปเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยเมื่อวานชเวชีวอนติดภารกิจถ่ายละครทำให้เขาไม่สามารถไปส่งอีทึกได้ ชีวอน เปิดเผยว่า "เมื่อวานผมถ่ายละครเลยไม่ได้ไปส่งพี่อีทึกครับ แต่ช่วงเช้าก่อนถ่ายละครผมได้แวะไปที่บ้านของพี่อีทึกและได้พบกับเขาแป้ปนึงครับ" เขากล่าว


เขากล่าวต่อ "ผมได้คุยกับเพื่อนๆในวงเกี่ยวกับการที่พี่อีทึกไม่อยู่ ตอนแรกผมคิดว่าน่าจะเกิดที่ว่างในวงเป็นอย่างมาก แต่ทุกคนพยายามทำให้วงแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นด้วยการตกลงกันว่า ‘ตอนนี้พี่ไม่อยู่แล้ว ดังนั้นเราต้องตั้งใจมากกว่าเดิม’" เสริม "ตอนนี้พี่เข้ากรมไปแล้ว ด้านหนึ่งเราก็รู้สึกเศร้า และรู้สึกถึงความว่างเปล่า แม้ว่าเราจะคิดถึงเขา แต่ว่าพวกเราจำเป็นต้องเติมเต็มช่องว่างของพี่อีทึกให้ได้ ดังนั้นมันจะเป็นโอกาสที่ทำให้เราต้องสามัคคีกันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมครับ" เขากล่าว


‘The King of Dramas’ เป็นเรื่องราวของ คิมมยองมิน (Anthony Kim) ผู้สร้างละครระดับเทพเจ้าของเรตติ้ง 93.1%, จองรยวอน (เป็น อีโคอึน) ผู้ช่วยผู้เขียนบทละครหน้าใหม่ที่ทำงานด้วยความสุขและเต็มไปด้วยความภูมิใจในตนเอง, ชเวชีวอน (รัทบบท คังฮยอนมิน) ท็อปสตาร์ใจร้อน สะเพร่า ไม่ยั้งคิด และโอจินอึน (รับบท ซองมินอา) นักแสดงระดับท็อปของโปรดักชั่นระดับประเทศ พวกเขาเตรียมมาเผยเรื่องราววุ่นๆและสนุกสนานในละครเรื่องนี้


‘The King of Dramas’ เล่าเรื่องประธานบริษัทผู้ผลิตละครระดับเทพที่ทำทุกอย่างได้เพื่อเงิน นักเขียนบทเพื่อละครมาสเตอร์พีซหน้าใหม่ นักแสดงระดับท็อปที่ไม่รู้จักคำว่าประนีประนอม ไปจนถึงบอสองค์กรระดับยักษ์ของญี่ปุ่นที่ลงทุนทำละครของพวกเขา การพบกันทั้งหมดจะได้มาถ่ายทอดเรื่องราวอันวุ่นวายของละครแนวคอมเมดี้ในครั้งนี้


ออกอากาศ 5 พฤศจิกายน 2555

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top