Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชานซอง แห่ง 2PM สวมมาด NIS ในละคร MBC ‘The Secret Lovers’ (2012-10-31)

ชานซอง (Chan Sung) แห่ง 2PM ร่วมแสดงละคร The Secret Lovers


MBC ‘The Secret Lovers’ นำแสดงโดย จูวอน (Juwon) และชเวกังฮี (Choi Kang Hee) มีแผนลงจอในช่วงเดือนมกราคม 2556 โดยในวันนี้ (31 ต.ค.) ได้มีการเปิดเผยว่า ชานซอง แห่ง 2PM จะได้เข้าร่วมแสดงด้วยเช่นกัน


‘The Secret Lovers เล่าเรื่องเกี่ยวกับความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในองค์กรและเรื่องราวโรแมนติกแสนวุ่นของบรรดาเจ้าหน้าที่ NIS ที่ต้องปิดบังตัวตนที่แท้จริง ซึ่งเป็นละครที่ดัดแปลงบทมาจากภาพยนตร์เรื่อง ‘My Girlfriend is an Agent’ โดยคังจีฮวาน และคิมฮานึล ในปี 2552


โดยชานซองจะมารับบทเป็นหนุ่มที่เข้ามาพัวพันในรักสามเส้าระหว่าง ซอวอน (รับบทโดยชเวกังฮี) และคิลโร (รับบทโดยจูวอน) เขาเป็นเจ้าหน้าที่ NIS หน้าใหม่ระดับหัวกะทิที่มีความเฉียบคมและคุมตนเองได้เป็นอย่างดี


ชานซอง ในบทบาทของ คงโดฮา ชายหนุ่มที่มีหุ่นและใบหน้าที่หล่อเหลา แต่ร่างกายเขากลับมีร่องรอยของแผลเป็นที่เกิดจากในอดีต ในเรื่องนี้เขาจะได้เผยความสามารถในด้านเทควันโด และเคนโด ให้แฟนๆได้ชมด้วยเช่นกัน


ผู้ผลิตเปิดเผยว่า "นอกจากเขาจะเป็นไอดอลสตาร์ตัวแทนของฮันรยูแล้ว การที่เราได้ฮวังชานซองซึ่งมีความทะเยอทะยาน ความมุ่งมั่นและจริงจังในมาดของนักแสดงหน้าใหม่ มารับบทบาทของคงโดฮาในครั้งนี้ เราคิดว่าเป็นอะไรที่น่ายินดีมากๆ และเขาเตรียมตัวในบทบาทนี้เป็นอย่างดี ยังไงก็ช่วยติดตามชานซองในบทบาทของเจ้าหน้าที่ NIS คงโดวอน กันมากๆด้วยนะครับ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top