Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก (Lee Teuk) อำลาแฟนเข้ากรมเผย ‘เขียนจดหมายถึงผมบ่อยๆนะ ผมจะได้ไม่เหงา’ (2012-10-30)

30 ตุลาคม ช่วงเช้า อีทึก (Lee Teuk) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) อัพเดททวิตเตอร์ กล่าว “โชคดีครับ! ร่างกายแข็งแรงนะ!! เดี๋ยวผมก็มาแล้ว! รอหน่อยนะครับ! เขียนจดหมายมาบ่อยๆด้วยนะ ผมจะได้ไม่เหงา”


กล่าวต่อ “แฟนที่รักของผมทุกครับ ขอบคุณมากครับที่คอยสนับสนุนผมตลอดมา! วันนี้ก็มีแฟนๆมารอกันตั้งแต่เช้ามืดเลย! มันหนาวมาก ระวังเป็นหวัดนะครับ! ผมต้องคิดถึงพวกคุณมากแน่ๆเลย ไม่ร้องนะ…” เขากล่าว


อนึ่ง เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม เวลา 13.30 น. ณ กองหนุน 306 อึยจองบู จังหวัดคยองกี อีทึก ได้รายงานตัวเข้ากรมท่ามกลางการร่วมส่งตัวของเพื่อนๆ ซุปเปอร์จูเนียร์ และแฟนคลับ


นอกจาก ชีวอน ที่ติดภารกิจกถ่ายละครแล้ว เพื่อนๆในวงได้เดินทางมาส่งอีทึกอย่างครบถ้วน เขาเผยว่า “ผมเคยคิดว่าเมื่อไหร่จะเข้ากรมดี แต่สุดท้ายวันนั้นก็มาถึงแล้วครับ หลังจากนี้อีก 2 ปี จนถึงวันที่ 29 กรกฏาคม ผมจะทำทุกอย่างให้เต็มที่ ผมจะไม่ใช่อีทึกคนในวงการ หรือพลเรือนพัคจองซูอีกต่อไป แต่ผมจะเป็นพลทหารพัคจองซูที่จะใช้ชีวิตในกรมให้ดีที่สุดครับ”


อีทึก ที่ปกติมักจะร้องไห้ได้ง่ายๆตอนอยู่บนเวที เขาเผยว่า “วันนี้ผมตั้งใจว่าจะไม่ร้องไห้ครับ แล้วบรรยากาศมันก็ดีมาก อบอุ่น ทำให้ผมโล่งใจครับ” เขากล่าว “ผมได้คุยโทรศัพท์กับอาจารย์อีซูมาน ท่านบอกว่า ‘ตั้งใจทำหน้าที่แล้วตอนที่นายกลับมาหลังจากนี้อีก 21 เดือน ก็ยังจะมีที่ให้กับนายเสมอ’ ครับ” เสริม “ผมจะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ ผมรอนับวันที่ต้องเข้ากรมทุกๆวัน แล้วมันก็มาถึงเร็วมาก ผมคิดว่าจนกว่าจะถึงวันที่ผมปฏิบัติหน้าที่เสร็จมันก็ต้องผ่านไปเร็วมากเหมือนกันครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ผมอยากขอบคุณสำหรับความรักของแฟนๆที่มอบให้ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา อีก 21 เดือนหลังจากนี้ ถ้าเราได้เจอกันอีกผมอยากจะเผยภาพลักษณ์ที่ร่าเริงและเพลงที่ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมครับ” เขาเผยเป้าหมาย


ด้านคังอินที่ผ่านการรับใช้ชาติมาแล้วเปิดเผยว่า “พวกเราจะตั้งใจทำกิจกรรมในนามของซุปเปอร์จูเนียร์ให้ดีต่อไปจนกว่าพี่อีทึกจะกลับมาอีกครั้งใน 21 เดือนหลังจากนี้ครับ” เขากล่าว


ในวันนี้มีบรรดาแฟนคลับทั้งในเกาหลีและต่างประเทศกว่า 500 คน เดินทางมาให้กำลังใจอีทึก พวกเขามารออีทึกกันตั้งแต่เวลาประมาณตี 1 ที่ผ่านมาเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top