Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กาอิน (Gain) เผยเสน่ห์ใสๆกับอายเมคอัพ ในนิตยสาร BEAUTY+ (2012-10-30)

กาอิน (Gain) เผยอัลบั้มภาพในแบบใสๆ


นิตยสารแฟชั่น BEAUTY+ เดือนพฤศจิกายน ได้เผยภาพของศิลปินขึ้นปกอย่าง กาอิน (Gain) แห่ง Brown Eyed Girls ในครั้งนี้เธอมาพร้อมกับการเน้น ‘อายเมคอัพ’ แตกต่างไปจาสโมกกี้เมคอัพอย่างที่แฟนๆคุ้นเคย เผยเสน่ห์ใหม่ๆเต็มไปด้วยสีสันที่สดใส


โดยปกติแล้วกาอินจะมีส่วนร่วมในการออกไอเดียและคอนเซ็ปต์ของโชว์ไปจนถึงงานภาพแฟชั่น ในครั้งนี้ก็ได้สะท้อนถึงไอเดียของกาอินได้อย่างชัดเจนเช่นกัน กาอิน เผย "เนื่องจาก ‘BEAUTY+’ เป็นนิตยสารสำหรับความงาม ทำให้ฉันคิดว่าต้องเน้นคอนเซ็ปต์ของการแต่งหน้า โดยเฉพาะเพื่อให้ทุกอย่างเข้ากันดีกับสัมผัสที่งดงามในเพลง ‘Bloom’ ของฉันเอง ทำให้ฉันลองหาสไตล์อายเมคอัพที่โดดเด่นดูค่ะ” เธอกล่าวพร้อมพูดถึงไอเดียของเธอในผลงานภาพถ่ายเซ็ตนี้


ในผลงานภาพชุดนี้กาอินเน้นสีผิวที่เนียนใสร่วมกับอายเมคอัพสุดโดดเด่นเฉพาะตัวให้สัมผัสในแบบลึกลับน่าค้นหา โดยเฉพาะกับทรงผมที่ถูกย้อมเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ในอัลบั้มใหม่ก็ช่วยทำให้เมคอัพของกาอินสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยเรียวขาที่งดงามผ่านกระโปรงแบบซีทรูก็ช่วยเพิ่มสัมผัสในแบบเฉพาะตัวรวมกับเสน่ห์ใสๆได้เป็นอย่างดี


พบกันกาอินพร้อมกับบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับ ‘must have’ บิวตี้ไอเทมของกาอินได้ใน BEAUTY+ เดือนพฤศจิกายน หรือ www.beautypl.co.kr



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top