Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) แห่ง JYJ คว้านำชาย+ดารายอดนิยม รวม 2 รางวัล ในงาน ‘The Korea Musical Awards’ (2012-10-29)

คิมจุนซู (Kim Junsu) แห่ง JYJ คว้ารางวัลนักแสดงนำชาย และดารายอดนิยม ในงาน The Korea Musical Awards รวมทั้งหมด 2 รางวัล โดยรางวัลยอดนิยมเขาคว้ารางวัลเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันอีกด้วย


29 ตุลาคม เวลา 17.20 น. ณ โอลิมปิคฮอลล์ สวนโอลิมปิค บังอีดง ซงพากู กรุงโซล คิมจุนซู สามารถคว้ารางวัลนำชายยอดเยี่ยม จากละครเวที ‘Elisabeth’ ในงานประกาศผลรางวัล ‘ The Korea Musical Awards ครั้งที่ 18’


หลังจากประกาศชื่อนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม คิมจุนซู ก็น้ำตาคลอจนไม่สามารถพูดอะไรได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง เขากล่าว “ก่อนอื่นผมอยากจะมอบเกียรตินี้ให้กับพระเจ้าและคุณพ่อของผมครับ” เขากล่าวพร้อมหลั่งน้ำตา


คิมจุนซู กล่าว “ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าจะได้รับรางวัลใหญ่เช่นนี้ครับ ผมทราบดีว่านี่เป็นรางวัลที่เกิดจากความกรุณาของผู้คนเป็นจำนวนมาก มากจริงๆครับ” เสริม “ผมอยากกล่าวขอบคุณบรรดานักแสดง และทีมงานทุกคน ที่ร่วมงานกันมาตั้งแต่ละคร Mozart เมื่อ 3 ปีก่อนมากๆครับ” กล่าวต่อ “ขอบคุณมากๆครับ เหนือสิ่งอื่นใดผมอยากขอบคุณพ่อแม่ที่รักของผมอีกครั้งที่คอยทำให้ผมอุ่นใจอยู่ตลอดเวลาครับ” เสริม “แม้จะมีอะไรเปลี่ยนไปมากมายแต่ผมต้องขอบคุณท่านประธานแบกชังจูที่คอยมอบความเชื้อมั่นและเป็นเสาหลักให้กับผม รวมถึงครอบครัว C-JeS ทุกคนมากๆด้วยนะครับ” เขากล่าว


คิมจุนซู กล่าว “ผมอยากขอบคุณยูชอนกับแจจุงที่มอบความกล้าให้กับผมอย่างมากมายตอนที่เริ่มรับงานละครเวทีครั้งแรก แล้วก็ครอบครัว EMK พวกเขาช่วยผมมากเพื่อให้ทำงานละครเวทีออกมาได้ดี” เสริม “ขอบคุณทีมงานและนักแสดงทุกคนที่ทำให้ผมมีชื่อในมาดของนักแสดงละครเวทีด้วยครับ”


กล่าวต่อ “ความจริงแล้วละครเวทีมันไม่ใช่แค่ละครเวทีครับ สำหรับผมมันมีความหมายมากกว่านั้น เพราะว่าละครเวทีทำให้ผมได้สามารถกลับมายืนอยู่บนเวทีได้อีกครั้ง ละครเวทีทำให้ผมสามารถร้องเพลงได้อีกครั้งบนเวที ละครเวทีทำให้ผมได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานประกาศผลรางวัลแบบนี้ ทำให้ผมได้รับรางวัลที่ผมคิดว่าไม่มีทางเป็นไปได้เลย” เขากล่าว


คิมจุนซู กล่าวปิดท้าย “ผมอยากขอบคุณทีมงานละครเวทีและทุกๆคนมากครับ มันมากมายจริงๆ ที่ผมรู้สึกขอบคุณ และเพื่อตอบแทนความรักที่ทุกคนมอบให้ผมจะพยายามตั้งใจทำงานด้านละครเวทีให้มากขึ้นในอนาคตต่อไปครับ”










Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top