Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังโฮดง (Kang Ho Dong) บันทึกเทปแรกรายการ SBS ‘Star King’ หลังคัมแบ็ค (2012-10-29)

29 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 13.40 น. คังโฮดง ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ SBS ‘Star King’ อีกครั้งในมาดพิธีกร หลังจากพักงานไปนานกว่า 1 ปี เนื่องจากมีปัญหาเรื่องภาษีเมื่อเดือนกันยายน 2554


โดยในการบันทึกเทปวันนี้ คังโฮดงปรากฏตัวในรายการพร้อมกับอวดความสามารถในการเล่นเปียโนพร้อมกับร้องเพลงเผยภาพลักษณ์ในแบบจริงใจและเสน่ห์ในแบบใหม่ๆ ในขณะเดียวกันการที่เขาห่างหายจากวงการไปนาน ทำให้คังโฮดงเผยให้เห็นถึงความกดดันได้ด้วยเช่นกัน


คังโฮดง เผยผ่านทีมงาน SBS กล่าวว่า "เนื่องจาก Star King เป็นรายการที่เรากับผู้ชมได้ทุ่มเทและเหนื่อยมาด้วยกัน ทำให้มันเป็นความหวังของผมที่จะได้กลับมาพบกับผู้ชมและพูดคุยกับเขาอีกครั้ง" เสริม "แม้ผมจะไม่มั่นใจว่าจะทำได้ดี แต่ผมมั่นใจว่าผมจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดครับ" ในวันนี้คังโฮดงยังได้เดินไปทางพาเนลผู้ร่วมรายการพร้อมกล่าว "ที่ผ่านมาสบายดีใช่ไหมครับ" นับเป็นการทักทายที่เต็มไปด้วยไหวพริบอย่างไม่เปลี่ยนแปลง


แม้ว่าทางด้าน อีทึก แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) กำลังเข้ากรมในวันพรุ่งนี้ (30 ต.ค.) แต่วันนี้เขาก็ยังเดินทางมาร่วมบันทึกเทปรายการเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อสนับสนุนคังโฮดงด้วยความอบอุ่น นอกจากอีทึกแล้วยังมี พัคจุนคยู กวังฮี(ZE:A) 2PM พัคเฮมิ คิมจงมิน ฮยอนอา(4minute) คิมนายอง บยอนกีซู คิมจีซอน ฯลฯ ร่วมเป็นพาแนลของคังโฮดงด้วย


เพื่อร่วมแสดงความยินดีต่อการคัมแบ็คของคังโฮดง ได้มีเด็กน้อย ฮวังมินอู ฉายา ‘ลิตเติ้ลไซ (PSY)’ มาเต้นโชว์เพลง ‘GANGNAM STYLE’ เต็มไปด้วยความเท่เรียกเสียงหัวเราะได้อย่างมาก จนถึงกับทำให้คังโฮดงกล่าวว่า "ผมเพิ่งเคยเห็นโชว์ที่สุดอลังอลังการแบบนี้ครั้งแรกเลยครับ" นอกจากนี้ฮวังมินอูยังได้มอบภาพวาดของคังโฮดงให้เป็นของขวัญด้วยเช่นกัน


เทปนี้ออกอากาศ 10 พฤศจิกายน 2555









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top