Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังโฮดง (Kang Ho Dong) โค้งทักทาย 90 องศา ฉลองคัมแบ็ค SBS ‘Star King’ (2012-10-29)

คังโฮดง (Kang Ho Dong) โค้งทักทายแบบ 90 องศาพร้อมเผยความในใจคัมแบ็ควงการบันเทิง


29 ตุลาคม ช่วงเช้า คังโฮดง ทักทายสื่อมวลชนก่อนเข้าบันทึกเปทรายการคัมแบ็คแรก SBS ‘Star King’ โดยการกลับมาทำหน้าที่ MC ในครั้งนี้ เป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบ 1 ปี หลังจากที่เขาประสบปัญหาภาษีเมื่อปีที่แล้ว


ในวันนี้คังโฮดงปรากฏตัวพร้อมกับสีหน้าที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด เขาทักทายสื่อมวลชนด้วยการโค้งแบบ 90 องศา พร้อมขอบคุณบรรดาสื่อและแฟนๆที่ร่วมแสดงความยินดีต่อการกลับมาเขาของอีกครั้ง


คังโฮดงกล่าว "ขอบคุณมากเลยครับที่ให้ความสนใจและมาหาผมกันตั้งแต่เช้ามากๆ" เขากล่าว พร้อมพูดด้วยเสียงดัง เผย “ผมกำลังจะไปบันทึกเทปแล้ว ตอนนี้ตื่นเต้นมาก กังวลว่ามันจะออกมาดีหรือเปล่า แต่ผมคิดถึงทุกสิ่งทุกอย่างเลยครับ ช่วงที่ผมห่างหายจากวงการโทรทัศน์ไป มันทำให้ผมรู้สึกว่าความรักที่ผมไม่สมควรได้รับจากผู้ชมทุกคนนั้นมันมีความสำคัญมากเพียงใด และมันทำให้ผมรู้สึกถึงความขอบคุณจริงๆครับ”


อีกทั้ง “ผมจะคิดว่านี่ไม่ใช่เป็นการคัมแบ็ค แต่ผมจะเริ่มทำงานอีกครั้งในมาดน้องใหม่ที่จะพยายามอย่างหนักเพื่อให้เป็นคนที่รักของทุกคนครับ ผมจะตั้งใจทำงานครับ ขอบคุณครับ” เขากล่าวพร้อมคำนับอีกครั้ง ในขณะเดียวกันก็เผยให้เห็นภาพที่น้ำตาคลอด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ‘Star King’ เทปคัมแบ็คของคังโฮดงจะออกอากาศ 10 พฤศจิกายนนี้ หลังจากนั้นในปลายเดือนพฤศจิกายนถึงต้นเดือนธันวาคม เขาจะคัมแบ็ครายการ MBC ‘มูรึพพัคโดซา’ ต่อไป



















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top