Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก (Lee Teuk) หลั่งน้ำตาก่อนเข้ากรม เผย ‘ผมจะกลับมาแบบชายเต็มตัว’ (2012-10-26)

26 ตุลาคม ในรายการ MBC Music ‘All the K-POP’ ได้ออกอากาศเทปพิเศษตอน ‘อีทึกเข้ากรม’ พร้อมการเข้าร่วมของ ชินดง (Shin Dong) และ อีทึก (Lee Teuk) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior)


อีทึก เปิดเผยเมื่อเพื่อนสนิทของเขาอย่าง MC BOOM ถามถึงความรู้สึกต่อการเข้ากรม เขากล่าวว่า “ผมจะต้องปฏิบัติหน้าที่ในกรมให้ดีที่สุด และกลับมาพร้อมกับความเป็นผู้ชายเต็มตัวครับ” เขาเผยความรู้สึกพร้อมกับน้ำตาแห่งความสะเทือนใจ


อย่างไรก็ตาม ทันทีที่บรรยากาศในสตูดิโอเริ่มหนักขึ้น อีทึก ก็ได้เผยเสน่ห์ของคนบันเทิงทำให้บรรยากาศกลับมาสนุกสนานได้อย่างรวดเร็ว


อีทึก เตรียมเข้ากรมในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ แม้ว่าจะใกล้ถึงวันเข้ากรมแล้ว แต่อีทึกก็ยังคงทำงานถ่ายภาพแฟชั่น บันทึกเทปรายการโทรทัศน์อย่างต่อเนื่องไม่ได้หยุดพักแต่อย่างใด โดยในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ เขาจะเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ ‘Star King’ ร่วมกับมาสเตอร์แห่งวงการบันเทิง ‘คังโฮดง (Kang Ho Dong)’ เป็นครั้งสุดท้ายก่อนเข้ากรมด้วยเช่นกัน


อนึ่ง อีทึกเตรียมรายงานตัว ณ กองหนุ่น 306 อึยจองบู จังหวัดคยองกี ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ โดยเขาจะเข้ารับการฝึกเป็นเวลา 5 สัปดาห์ ก่อนเข้าประจำการรับใช้ชาตต่อไปอีกเป็นเวลา 2 ปี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top