Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยภาพอัลบั้มปิดท้ายชุดที่ 3 ในชื่อ สวนสนุกในบ้านของเรา (2008-04-12)

นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2007 ด้วยซิงเกิ้ล Into The New World ก่อนจะตามมาด้วย Girls’ Generation และ Kissing You พวกเธอก็ยังมีอัลบั้มภาพเป็นของตัวเองภายใต้ชื่อแนวคิด "หลังเลิกเรียน 5 โมงเย็น" ซึ่งแบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 ชุด และในชุดสุดท้ายที่มีชื่อว่า "สวนสนุกในบ้านของเรา" ก็ได้เปิดสู่สายตาแฟนๆแล้วเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา


อัลบั้มภาพชุดที่ 3 นี้ประกอบไปด้วย ยุนอา (Yoon Ah), ซันนี้ (Sunny) และ ทิฟฟานี่ (Tiffany) โดยได้เผยถึงภาพลักษณ์ที่เป็น "ธรรมชาติ" ผสานไปด้วย "ความน่ารัก" ของทั้ง 3 สาว


แนวคิดของอัลบั้มภาพ "หลังเลิกเรียน 5 โมงเย็น" นี้จะเน้นถึงความบริสุทธิ์ และความสดใสของนักเรียกสาววัยเรียน ซึ่งก็ได้เปิดตัวมาแล้วถึง 2 ชุดด้วยกันคือ "เดทครั้งแรกหัวใจเต้นรัว" ตามด้วย "นักเรียนมัธยมสุดเจ๋ง" ก่อนจะมาจบลงในอัลบั้ม "สวนสนุกในบ้านของเรา"


สำหรับอัลบั้มล่าสุดนี้ เป็นเรื่องราวที่แฟนๆจะสงสัยถึงการใช้ชีวิตอยู่ในบ้านของสาวๆโซนยอชิแด เช่นเวลาที่พวกเธอตื่นนอนซึ่งจะมีกล้องคอยจับภาพในหลากอริยาบท ยุนอา หญิงสาวที่เสน่ห์ไม่เคยมีวันหมด, ซันนี่ หญิงสาวที่เต็มไปด้วยความสดใส, ทิฟฟานี่ สาวพราวเสน่ห์ที่จะทำให้ทุกคนตกหลุมรัก กับภาพลักษณ์ที่ถ่ายทอดผ่านออกมาโดยไม่มีการตกแต่งใดๆ โดยเฉพาะภาพปาร์ตี้ชุดนอนของทั้งสามสาว ซึ่งบ่งบอกถึงความเป็นธรรมชาติและความน่ารักที่เล่าผ่านภาพได้อย่างดีเยี่ยมเหนือสิ่งอื่นใด


อนึ่ง อัลบั้มภาพ  "หลังเลิกเรียน 5 โมงเย็น" ทั้ง 3 ชุดนี้สามารถรับชมได้ในเครือข่ายมือถือของ SKT และ LGT ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top