Connect with us

PINGBOOK

KOREA

F.T Island ลัดฟ้าแถลงข่าวคอนเสิร์ต F.T Island First Live in Thailand 2008 ย้ำ… พรุ่งนี้มันส์แน่ !! (2008-04-11)

บริษัท ธิรวา จำกัด ร่วมกับ สยามพารากอน, ทเลฟ์ พลัส โคโลญจน์, ฮุนได และ เอไอเอส (AIS) ด้วยความร่วมมือของ โอสถสภา, Seed Radio, มาโก้แอด, โรงแรมดุสิตธานี, นิตยสารโอเค, Channel [V] Thailand และ โน้ตพับลิชชิ่ง ประกาศความร่วมมือในการจัดไลฟ์คอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของ 5 หนุ่มศิลปินสุดฮอตจากเกาหลี ที่ได้บินลัดฟ้าเตรียมมาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบนอกประเทศครั้งแรกใน “F.T Island First Live in Thailand 2008” ในวันเสาร์ที่ 12 เมษายน 2551 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน


กลับมาตามคำเรียกร้อง เพื่อให้แฟนๆชาวไทยได้พบตัวจริงเสียงจริงอีกครั้งกับ 5 หนุ่มศิลปินบอยแบนด์เกาหลีกลุ่มแรกที่มีรูปแบบการนำเสนอทางด้านดนตรีของการรัองและเล่นดนตรีสด ทั้ง ชเวจงฮุน (หัวหน้าวง/กีต้าร์) อีฮงกิ (นักร้องนำ) อีแจจิน (เบส) โอวอนบิน (คอรัส/กีต้าร์) ชเวมินฮวาน (กลอง) ที่พร้อมจะมาสร้างความสนุกสนานกับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยบทเพลงสุดไพเราะ ลีลาการนำเสนอสุดมันส์ แถมเพิ่มดีกรีความยิ่งใหญ่ด้วยโปรดักชั่นระดับเดียวกับคอนเสิร์ตในประเทศเกาหลี ซึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ F.T Island จะใช้เวลาในการแสดงกว่า 2 ชั่วโมง โดยนำผลงานเพลงจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด The Refreshment พร้อมด้วยบทเพลงและโชว์พิเศษที่พวกเขาเตรียมมาเซอร์ไพรส์แฟนๆชาวไทยทุกคน



เตรียมพบและต้อนรับการกลับมาครั้งใหม่ของพวกเขา 5 หนุ่ม F.T Island ในประเทศไทยใน F.T Island First Live in Thailand 2008 ในวันเสาร์ที่ 12 เมษายน 2551 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน หาซื้อบัตรได้ที่บูทไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร 0-2262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 4000 / 3000 / 1500 บาท พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตในราคา 4000 บาท จะได้ร่วมเล่นสงกรานต์กับคนพิเศษ 5 หนุ่มสุดฮอตแห่งปีของเอเชียในวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้ ณ ดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่


นอกจากนี้ สำหรับ Tirawa Girl Gang ที่เข้าไปดาวน์โหลดแบบฟอร์มใน www.tirawa-ent.com และลูกค้าผู้ถือบัตรสยามพารากอนแพลตตินั่ม บัตรเพรสทีจ รับสิทธิในการซื้อบัตรราคา 4,000 จำนวน 4 ใบ แถมฟรี 1 ใบ และบัตรราคา 3,000 บาทจำนวน 5 ใบ แถมฟรี 1 ใบ พร้อมรับส่วนลด 10% สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์ในระบบ AIS และรับส่วนลด 5% สำหรับลูกค้าทเวลฟ์พลัส ที่นำใบเสร็จจากการซื้อสินค้ามาแสดงในการซื้อบัตรยืนราคา 4,000 และ 3,000 บาท







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top