Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไซ (PSY) ฮ็อตจัด! เซ็นสัญญาพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางผู้ชาย ‘The Flower Men’ (2012-10-15)

ไซ (PSY) แห่ง GANGNAM STYLE ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอาง


SOMANG Cosmetics เปิดเผยว่า “เราเซ็นสัญญากับเวิลด์สตาร์ไซเรียบร้อยแล้ว” โดย SOMANG Cosmetics ที่ครบ 20 ปีแห่งการก่อตั้งในปีนี้ เป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ต่างๆในเครือ อาทิ RG II, Danahan, Ecopure, The Flower Men ด้วยเหตุนี้ทำให้ ไซ เตรียมสวมมาดพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ ‘The Flower Men’ พร้อมอวดภาพลักษณ์อันหลากหลายให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


โดยสิ่งที่ทำให้ทุกคนจับตามองคือการร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดระหว่าง SOMANG Cosmetics และ PSY นั่นเอง เมื่อเทียบกับพรีเซ็นเตอร์ทั่วไปที่จะมีส่วนร่วมเฉพาะการถ่ายทำโฆษณาเท่านั้น แต่ในการเซ็นสัญญาครั้งนี้ทางไซจะได้มีส่วนร่วมกับทางแบรนด์ตั้งแต่การวางแผนผลิตภัณฑ์ การพัฒนา ไปจนถึงการออกแบบแคมเปญอย่างครบถ้วน


SOMANG Cosmetics เปิดเผยว่า “การร่วมมือกันครั้งนี้จะทำให้ประมาณช่วงต้นปีหน้าเราจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มีภาพล้อ ลายเซ็น และชื่อของไซ ไปจนถึงสินค้าที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์อันโดดเด่นและแคมเปญโฆษณาที่จะเขย่าตลาดด้วยเช่นกัน” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ด้วยภาพลักษณ์ของไซที่ดูเข้าถึงได้ง่าย ทำให้เขาเหมาะกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ The Flower Men ได้เป็นอย่างดี” เสริม “จากการร่วมงานกับไซในครั้งนี้ทำให้เราคาดว่าจะช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ The Flower Men และจะทำให้เราทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับผู้ชายได้ด้วยเช่นกัน” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top