Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] ‘BIGBANG’ โชว์สุดมันส์!! ‘4NOLOGUE’ จัดเต็ม!! แสงสีเสียงสุดอลังการ ใน BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 IN BANGKOK BROUGHT TO YOU BY YAMAHA (2012-10-10)

กลายเป็นคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่ทำให้แฟนเพลงชาวไทยประทับใจสุดๆ สำหรับสุดยอดคอนเสิร์ต BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 IN BANGKOK BROUGHT TO YOU BY YAMAHA งานนี้บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด (4NOLOGUE) เปิดประสบการณ์ความบันเทิงครั้งใหม่ให้แฟนๆชาวไทยได้ตะลึงกับโปรดักชั่นสุดอลังการที่จัดเต็ม!! ทั้งแสงสีเสียงครบอรรถรส เรียกได้ว่าเหล่าสาวกบิ๊กแบง ถึงกับออกอาการฟินและเต็มอิ่มกับโชว์สุดมันส์ที่ 5  หนุ่ม   บิ๊กแบง (BIGBANG) นำมาโชว์ให้ชมกันแบบไม่มีกั๊ก!! ทำเอา อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ถึงกับคึกคักถึงขีดสุดทั้งวันที่ 5 และ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา


แค่บรรยากาศหน้างานก็ทำเอาสนุกสนานกันเต็มที่ เพราะเหล่าสาวก บิ๊กแบง ตัวจริงเสียงจริงต่างยกขบวนมารวมตัวกันตั้งแต่หัววัน เรียกว่าจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมและอุปกรณ์เชียร์กันแบบสุดหัวใจให้สมกับที่รอคอยกันมานาน


เริ่มต้นเปิดเวทีด้วยเพลง Tonight ก็ได้รับเสียงกรี๊ดอย่างถล่มทลาย  ผู้ชมทั้งฮอลล์พร้อมใจกันเปิดแท่งไฟสีเหลือง ทำให้บรรยากาศในค่ำคืนนี้ดูสวยงามสุดๆ งานนี้ จี-ดราก้อน (G-Dragon), แทยัง (Tae Yang), ท็อป (T.O.P.), แดซอง (Dae Sung) และ ซึงรี (Seung Ri) นำเพลงฮิตสุดฮอตมาประเดิมให้ฟัง ก่อนจะโชว์ต่อด้วยเพลง Hands Up ทำเอาเหล่าสาวกถึงกับโยกกันมันส์หยด งานนี้หนุ่มๆเดินออกมาทักทายแฟนๆอย่างเป็นกันเอง แถมอ้อนแฟนๆทุกคนเป็นภาษาไทยว่า สวัสดีครับ และผมรักคุณ ทำเอาเสียงกรี๊ดดังกระหึ่ม จากนั้นมาสนุกกันต่อกับเพลง Fantastic Baby กับท่าเต้นสุดเท่ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างต่อเนื่องไม่หยุด ก่อนจะต่อกันด้วย How Gee, Stupid Liar
ตามมาที่คู่หูดูโอ้ จี-ดราก้อนและท็อปกับเพลง Knock Out และ High High ก่อนจะส่งเวทีต่อให้น้องเล็กซึงรีกับเพลง Strong Baby กับ What Can I Do และกลับมามันส์กับทั้ง 5 หนุ่มอีกครั้งกับเพลง Gara Gara Go, Number 1, Café, Bad Boy, Blue, Love Song, Monster, Feeling แล้วส่งเข้าโซโล่เดี่ยวของหนุ่มแทยังกับเพลง Just Look At Me, Wedding Dress ตามมาด้วยแดซองโซโล่เพลง Wings
งานนี้ยังมีเพลง Haru Haru เวอร์ชั่นอะคูสติก ที่ทำเอาแฟนเพลงถึงกับปลื้มใจสุดๆ ก่อนจะส่งท้ายด้วยเพลงสุดฮิตอย่าง Lies และ Last Farewell และด้วยความขี้เล่นของหนุ่มๆ งานนี้จึงได้เห็นลีลาฮาๆมันๆ ไม่ว่าจะเป็นท่าเต้นยอดฮิต กังนัม สไตล์ ที่แค่ขยับตัวเต้น แฟนๆก็ทั้งกรี๊ดทั้งฮากันทั้งฮอล์ แถมหนุ่มๆยังโชว์พลังเสียงและฝีมือในการร้อง Beatbox  และแร็พดวลกันอย่างเมามัน แถมยังเอนเตอร์เทนคนดูได้อยู่หมัด เพราะทั้งร้องทั้งเต้น โชว์ลีลากันสุดพลัง
ปิดท้ายความประทับใจกันแบบเต็มตาเต็มอิ่ม เมื่อ 5 หนุ่ม กลับขึ้นเวทีเพื่ออังกอร์ส่งท้ายค่ำคืนนี้ด้วยเพลง Heaven พร้อมส่งทุกคนกลับบ้านด้วยความสุขและรอยยิ้มกับเพลงมันส์ๆที่ไม่อยู่ในสคริปต์อีกด้วย 







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top