Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน (JYJ) และ ยุนอึนเฮ รับบทพระนาง ในละครเมโลดรามา ‘Missing You’ (2012-10-09)

พัคยูชอน (Park Yuchun) และยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) คอนเฟิร์มแสดงละครเรื่องใหม่ ‘Missing You’


ผลงานละครเรื่องใหม่ MBC ‘Missing You (보고싶다)’ (เขียนบท มุนฮีจอง, โปรดิวซ์ อีแจดง) ได้รับการยืนยันรายชื่อนักแสดงเรียบร้อยแล้ว


พัคยูชอน และยุนอึนเฮ เตรียมเข้าฉากครั้งแรกในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ โดยนักแสดงที่รับบทตอนเด็กของพวกเขาทั้งคู่อย่าง ยอจินกู และคิมโซฮยอน ได้เข้าฉากไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยนี่จะเป็นการรับหน้าที่ต่อจากพวกเขาของนักแสดงรุ่นใหญ่นั่นเอง


ก่อนหน้านี้ยอจินกูและคิมโซฮยอนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีกับบทบาทในตอนเด็กจาก MBC ‘The Moon That Embrace The Sun’ โดยการที่ทั้งสองได้กลับมารับบทนักแสดงเด็กอีกในครั้งนี้ ทำให้หลายฝ่ายจับตามองว่าพวกเขาจะได้สร้างความฮือฮาอีกครั้งหนึ่ง


‘Missing You’ เป็นละครแนวเมโลดรามาเล่าเรื่องราวความรักอันเปรียบเหมือนการเล่นซ่อนหาของคู่ชายหญิง หลังจากพวกเขาได้ดำเนินชีวิตพร้อมกับความทรงจำของความรักแรกอันแสนเจ็บปวดเมื่อวัย 15 ปี


พัคยูชอน รับบทเป็น ฮันจองอู นักสืบแผนกคดีอาชญากรรมรุนแรง ที่ใช้ชีวิตด้วยความคิดถึงสาวที่เป็นรักครั้งแรกของเขา เป็นตัวละครที่ดุดันซึ่งต้องไล่ล่าผู้ร้ายป่าเถื่อน


ยุนอึนเฮ รับบทเป็น อีซูยอน แฟชั่นดีไซเนอร์อนาคตไกล เธอมีความร่าเริงสดใสแต่ข้างในกลับต้องชีวิตด้วยความเจ็บปวด


ด้านจังแอมิอินนักแสดงต้นสังกัดเดียวกับพัคยูชอนก็ได้เข้าร่วมในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน เธอรับบทเป็น คิมอึนจู นักวาดเว็บตูนที่แอบรัก ฮันจองอู


อนึ่ง ‘Missing You’ ประพันธ์โดยมุนฮีจอง ผู้เคยฝากงานละครอย่าง ‘Did You Hear My Heart?’, ‘Smile You’ และกำกับโดยอีแจดง ผู้เคยฝากงานละครอย่าง ‘Can’t Live With Losing’, ‘Thank You’ ออกอากาศตอนแรก พฤศจิกายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top