Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘FULL HOUSE TAKE 2’ ปล่อยโปสเตอร์ ‘โนมินอู-ฮวังจองอึม-พัคกีอุง’ ออกอากาศ 22 ต.ค.นี้ (2012-10-09)

เตรียมออกอากาศ ‘FULL HOUSE TAKE 2’


ผลงานละครร่วมสร้างกันระหว่างเกาหลี จีน ญี่ปุ่น ‘FULL HOUSE TAKE 2’ นำแสดงโดย พัคกีอุง ฮวังจองอึม โนมินอู ได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยภาคนี้เล่าเรื่องสนุกๆเกี่ยวกับความรักกับท็อปสตาร์ เตรียมออกอากาศ 22 ตุลาคม ผ่านทาง SBS PLUS


‘FULL HOUSE TAKE 2’ ผลงานละครเรื่องใหม่ต่อจาก ‘FULL HOUSE’ โดยผู้ประพันธ์วอนซูยอนเมื่อปี 2004 นำแสดงโดย พัคกีอุง ที่เตรียมรับบทเป็น วอนกังฮวี นักร้องไอดอลหนุ่มรูปงามมากความสามารถและเข้ากับสังคมได้ง่าย


เพื่อรับบทเป็นไอดอล วอนกังฮวี ส่งผลให้พัคกีอุงก็ต้องเข้าคอร์สการร้องเพลงและซ้อมเต้นอยู่ช่วงระยะเวลาหนึ่ง เขาต้องการสวมมาดเป็นไอดอลให้สมบูรณ์แบบที่สุดทั้งจากข้างในและภาพลักษณ์ภายนอก เรียกได้ว่าแฟนๆจะได้สัมผัสกับสไตล์อันหลากหลายของเขาที่ยังไม่เคยได้เห็นมาก่อน พร้อมเตรียมสร้างความอิ่มเอมให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี


พัคกีอุง เปิดเผยว่า “ในโปสเตอร์ ‘FULL HOUSE TAKE 2’ แฟนๆจะได้เห็นผมในมาดผู้ชายแบบร่าเริง แตกต่างไปจากชายมาดเข้มในเครื่องแบบกับละคร KBS 2TV ‘Bridal Mask’ ที่จบไปเมื่อเดือนก่อน” ซึ่งจากเสน่ห์อีกด้านหนึ่งที่เตรียมขนมาเผยให้แฟนๆได้ชมกันนี้ จะทำให้ละครได้รับความนิยมมากเพียงใดหลายฝ่ายต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า


ในขณะเดียวกัน ฮวังจองอึม ก็เคยได้รับการยอมรับด้านการแสดงจากละครเรื่อง MBC ‘Golden Time’ มาก่อนหน้านี้ โดยในเรื่องนี้เธอจะรับบทเป็น จังมันอก สาวที่มีความฝันในการเป็นนักข่าว ส่วนทางด้าน โนมินอู จะรับบทเป็น อีแทอิค ท็อปสตาร์ชื่อดังอีกคนหนึ่ง โดยทั้งสองเตรียมมาพัวพันในเรื่องรักสามเส้า ร่วมกับ วอนกังฮวี นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top