Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Davichi, ฮงจินยอง’ โบกมือลา คิมกวังซู ไม่ต่อสัญญากับ Core Contents Media (2012-10-08)

Davichi และฮงจินยอง จะหมดสัญญากับ Core Contents Media ช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ ทั้งสองตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม และเตรียมเริ่มงานพร้อมกับบริษัทแห่งใหม่


โดยบริษัทใหม่นี้ก่อตั้งโดยผู้จัดการที่เริ่มทำงานกับ Davichi มาตั้งแต่แรก ซึ่งผู้จัดการทั้งสองนั้นเคยทำหน้าที่บริหารจัดการศิลปินชื่อดังที่อยู่ภายใต้การดูแลของคิมกวังซูมาเป็นเวลานานแล้ว แม้ว่ายังไม่ได้รับการยืนยันเกี่ยวกับชื่อบริษัทแห่งใหม่ แต่ทั้งหมดก็กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเดินทางครั้งใหม่อย่างค่อยเป็นค่อยไป


จากการที่ Davichi และ ฮงจินยอง ได้เคยทำกิจกรรมในสายงานต่างๆไม่ว่าจะเป็น นักร้อง นักแสดง และละครเวที ด้วยเหตุนี้ทำให้ต้นสังกัดใหม่พร้อมที่จะมาสนับสนุนพวกเธอในการทำกิจกรรมในหลากหลายสาขามากยิ่งขึ้นกว่าเดิม


อนึ่ง Davichi เดบิวเมื่อปี 2008 ในมาดคู่หูดูโอ้ที่มีความสามารถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม ด้านคังมินคยองยังได้รับการยอมรับในมาดของนักแสดง ในขณะที่อีแฮริก็โลดแล่นในวงการละครเวที ส่วนฮงจินยองเคยเดบิวในมาดสมาชิกวง ‘Swan’ เมื่อปี 2007 ถัดมาในปี 2009 เธอย้ายมาอยู่ในสังกัด Core Contents Media พร้อมเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ ‘Love’s Battery’ ล่าสุดเธอรับบทในละครเรื่อง MBC ‘Light & Shadow’ ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top