Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไซ (PSY) รีเทิร์นเกาหลี หลังทำกิจกรรม ‘GANGNAM STYLE’ ในอเมริกา (2012-09-25)

25 กันยายน ช่วงเช้า ไซ (PSY) เดินทางกลับเกาหลีหลังทำกิจกรรมในอเมริกา เขาเปิดเผยว่า “ผมอยากขอโทษและขอบคุณนักข่าวทุกคนมากๆที่มารอผมในตอนเช้าแบบนี้ครับ วันนี้ช่วงบ่ายผมจะมีงานแถลงข่าวเลยคิดว่าจะแนะนำตัวแค่สั้นๆ แต่พอลองมาคิดดูทุกคนมารอผมเช้าขนาดนี้..มันจะสั้นเกินไปหรือเปล่า ผมจะแบ่งปันเรื่องราวทั้งหมดในช่วงบ่ายวันนี้ครับ ขอบคุณมากครับ” เขากล่าว


ไซ เปิดเผยว่า “มีคนมามากกว่าที่ผมคิดไว้อีกครั้งรู้สึกเขินนิดๆเหมือนกัน” เขากล่าวอย่างตื่นเต้น ด้านชาวเน็ตเผย “คุณหล่อมาก” “ความภูมิใจของชาติคุณไซไฟติ้ง” “ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม แต่เห็นคุณไซในต่างแดนแล้วประทับใจมาก” “เพลงต่อไปเอาให้ฮิตทั้งอเมริกาและทั้งโลกไปเลย” “โอป้าฮิตมาก” “ไซถ่อมตัวมากๆ” ต่างกล่าว


ในวันนี้ไซได้เดินทางกลับมายังเกาหลีหลังเสร็จกิจกรรมในอเมริกา หลังจากเขาถึงเกาหลีไซจะเดินทางไปยังโรงแรมรามาดา กรุงโซล เพื่อจัดงานแถลงข่าว ในวันนี้เขาจะพูดถึงความสำเร็จในการโปรโมทเพลงที่อเมริกา และความรู้สึกต่างๆ รวมถึงขอบคุณแฟนๆเกาหลีด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ไซ เป็นเจ้าของเพลง ‘GANGNAM STYLE’ ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกับท่าเต้นขี่ม้า เขาได้รับการเซ็นสัญญากับค่ายเพลง Island Record และบริษัทเมเนจเม้นท์ชื่อดังของอเมริกา ไซ ได้รับเชิญให้ขึ้นบนเวทีในงาน ‘2012 MTV Video Music Awards’ รวมถึงการเข้าร่วมรายการ ‘SNL’, ‘Ellen Show’ เขายังคว้าอันดับที่ 1 ใน iTunes US, อันดับที่ 11 Billboard Hot100, ทำสถิติกินเนสบุ๊คที่มียอด Like มากที่สุดใน YouTube และเอ็มวีของเขามีผู้ชมกว่า 267 ล้านครั้งแล้ว



























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top