Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SMTOWN LIVE WORLD TOUR III ปิดฉากคอนฯจาการ์ตา แฟนๆ 5 หมื่นกรี๊ดสนั่น (2012-09-24)

เมื่อวันที่ 22 กันยายน เวลา 18.30 น. ณ สนามกีฬา GBK (Gelora Bung Karno Stadium) ประเทศอินโดนีเซีย ได้มีงานแสดงคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in JAKARTA’ พร้อมการเข้าร่วมของศิลปินค่าย SM Entertainment ไม่ว่าจะเป็น คังทา (KANGTA), โบอา (BoA), ดงบังชินกิ (TVXQ!), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), ซุปปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ชายนี่ (SHINee), f(x), EXO ท่ามกลางแฟนๆที่มาชมเต็มพื้นที่กว่า 5 หมื่นคน


โดยเฉพาะการที่คอนเสิร์ต SMTOWN LIVE ครั้งแรกนี้ ยังเป็นคอนเสิร์ตที่มีสเกลใหญ่ที่สุดของคอนเสิร์ต K-POP ในจาการ์ตา ทำให้มีบรรดาแฟนคลับกว่า 3,500 คนไปรวมตัวกันที่สนามบิน Soekarno-Hatta เพื่อรับศิลปินทำเอาบรรยากาศสับสนเป็นอย่างมาก นอกจากนี้แฟนๆยังได้ตามศิลปินไปทั้งบนถนน โรงแรม และสถานที่จัดงานพร้อมกับตะโกนเรียกชื่อศิลปินกันอย่างร้อนแรง


เมื่อวันที่ 22 กันยายน ก่อนวันงานคอนเสิร์ตพวกเขาได้จัดงานแถลงข่าว ท่ามกลางสื่อดังไม่ว่าจะเป็น RCTI, Silet, Asian Plus รวมกว่า 93 สำนัก นับเป็นการทำข่าวที่ร้อนแรงตอกย้ำถึงความนิยมของ SM โกลบอลแบรนด์ได้เป็นอย่างดี




ในคอนเสิร์ตวันนี้บรรดาศิลปินได้ทักทายแฟนๆชาวอินโดนีเซียเป็นภาษาท้องถิ่นเรียกเสียงเชียร์ได้กระหึ่มสนามกีฬา พวกเขาขนเพลงฮิตมาโชว์อาทิ ‘Why(Keep Your Head Down)’, ‘Sorry Sorry’, ‘Gee’, ‘Lucifer’ ไปจนถึงโชว์แบบ ยูนิต และโชว์ร่วมกันในแบบเฉพาะตัวของ SMTOWN LOVE ตลอดระยะเวลา 4 ชั่วโมง กับเพลงรวมทั้งหมดกว่า 46 เพลง


ในโชว์ร่วมกันระหว่าง ชางมิน แห่งดงบังชินกิ และ คยูฮยอน แห่งซุปเปอร์จูเนียร์ในเพลง ‘Just the way you are’ พวกเขาได้เชิญแฟนคลับจากด้านล่างหนึ่งคนขึ้นมาบนเวทีพร้อมโชว์น้ำเสียงอันแสนหวานเพื่อเธอนับเป็นอีเว้นท์สุดพิเศษที่ทำเอาบรรดาผู้ชมคนอื่นๆต่างกรี๊ดกันกระหึ่มเลยทีเดียว


ในขณะเดียวกันบรรดาแฟนคลับก็ได้เตรียมแบนเนอร์รวมถึงภาพของศิลปิน SM และแท่งไฟสีสันต่างๆมาโบกสะบัดกันอย่างสนุกสนาน ไม่เพียงเท่านั้น แฟนๆยังได้ร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับศิลปินที่เกิดในเดือนนี้อย่าง ฮโยยอน (22 ก.ย.) และคีย์ (23 ก.ย.) สร้างความประทับใจให้กับพวกเขาเป็นอย่างมากอีกด้วย


อนึ่ง SMTOWN LIVE WORLD TOUR III เตรียมลัดฟ้าไปจัดที่ The Float @ Marina Bay สิงคโปร์ ในวันที่ 23 พ.ย. และ SCG Yamaha Stadium ประเทศไทย ในวันที่ 25 พ.ย. 2555








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top