Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Lollipop CZ’ วงคัฟเวอร์แดนซ์ไทย คว้าแช้มป์ที่เกาหลี ในงาน ‘Visit Korea Year K-POP Cover Dance Festival 2012’ (2012-09-24)

‘Lollipop CZ’ วงคัฟเวอร์แดนซ์สัญชาติไทย คว้าแช้มป์ในงาน ‘Visit Korea Year K-POP Cover Dance Festival 2012’


‘Visit Korea Year K-POP Cover Dance Festival 2012’ เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยมีจุดประสงค์ขยายฐาน K-POP จากการชวนสาวก K-POP ให้นำเพลงของศิลปินมาโชว์ใหม่ ในรูปแบบของ ‘คัฟเวอร์แดนซ์’ ที่จัดโดย Visit Korea Year โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 แล้ว


เมื่อวันที่ 22 กันยายน ณ Gyeongju Arts Center ได้มีการจัดงาน Cover Dance Festival รอบชิงชนะเลิศ โดยมีทีมจากประเทศต่างๆ ประกอบไปด้วย ไนจีเรีย รัสเซีย ฮังการี อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ บราซิล อินเดีย ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น ไทย และอเมริกา รวม 11 ประเทศ ทั้งหมด 13 ทีม สมาชิกกว่า 70 คน ทั้งหมดได้มาอวดความสามารถในการเต้นอันน่าตื่นตาตื่นใจ โดยทีมที่คว้าชัยชนะประจำปีนี้ตกเป็นของทีม ‘Lollipop CZ’ คัฟเวอร์ บิ๊กแบง (BIGBANG) จากประเทศไทย


Lollipop CZ เปิดเผยว่า "การที่พวกเราได้มาถึงจุดสุดยอดท่ามกลางนักเต้นขั้นเทพจากหลายๆประเทศที่ชื่นชอบใน K-POP ถือว่าเป็นวันที่สุดยอดของพวกเรามากเลยครับ ดีใจมากครับ" เสริม "ทุกทีมคือผู้ชนะ K-POP ทำให้พวกเรามารวมกันอยู่ที่นี่ ทำให้ทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกัน" พวกเขาเผยความรู้สึก


คณะกรรมการเปิดเผยว่า "แม้ว่า Lollipop CZ จะทั้งร้องและเต้นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือเขาได้สร้างความร้อนแรงให้กับผู้ชม" เขากล่าวชื่นชม ด้านผู้ชมเผย "พวกเขาเหมือนกับบิ๊กแบงตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย"


โดยทีมผู้ชนะอย่าง Lollipop CZ คัฟเวอร์ BIGBANG ‘Fantastic Baby’ รวมถึงทีมอันดับที่ 2 จากญี่ปุ่น วง NYAINee คัฟเวอร์ SHINee ‘Sherlock, Juliette’ , อันดับที่ 3 จากไนจีเรีย วง Elevatorz คัฟเวอร์ 2PM ‘Again & Again’ ได้ขึ้นโชว์ในงาน Hallyu Dream Concert ในวันที่ 23 กันยายนด้วยเช่นกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top