Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) แห่ง JYJ ลุยเอเชียแฟนมีทติ้ง กรุงเทพฯ 23 ต.ค.นี้ (2012-09-20)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) แห่ง JYJ ลุยเอเชียแฟนมีทติ้งขนาดใหญ่


20 กันยายน C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “หลังจากที่คิมแจจุงได้เผยสัมผัสด้านการแสดงอารมณ์ผ่านละคร ‘Dr.Jin’ ที่เพิ่งจบไปจนได้รับความรักเป็นอย่างมากแล้ว เขาก็เตรียมเริ่มเอเชียทัวร์แฟนมีทติ้งใน 4 ประเทศอย่างเป็นทางการ”


กล่าวต่อ “หลังจากที่เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เขาสามารถจำหน่ายบัตรงานแฟนมีทติ้งที่เซียงไฮ้ ประเทศจีน ได้ทั้งหมด เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมที่ได้รับอย่างร้อนแรง ซึ่งขณะนี้คิมแจจุงได้รับความนิยมไม่เพียงแค่ในเอเชีย แต่รวมถึงยุโรปและอเมริกาเหนือใต้ด้วยเช่นกัน ในครั้งนี้เขาต้องการจัดงานแฟนมีทติ้งใน 4 ประเทศแถบเอเชีย เพื่อร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษกับแฟนๆหลังจากห่างหายไปนาน” เขากล่าว


งานแฟนมีทติ้งครั้งนี้จะเริ่มที่หนานจิง ประเทศจีน ในวันที่ 21 ตุลาคม ตามด้วย กรุงเทพฯ ประเทศไทย 23 ตุลาคม รวมถึงจาการ์ตา อินโดนีเซีย ในวันที่ 3 พฤศจิกายน


ล่าสุดคิมแจจุงได้รับการโหวตให้คว้าอันดับที่ 1 จากเว็บไซต์ฮันรยูในหัวข้อ K-POP STAR ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในช่วงครึ่งแรกปี 2012 ในขณะที่งานแถลงข่าวละคร ‘Dr.Jin’ เขาก็ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆจากกว่า 31 ประเทศ ด้วยการส่งข้าวร่วมบริจาคเพื่อการกุศลอย่างอบอุ่นเลยทีเดียว


คิมแจจุง กล่าว “ตอนนี้ผมตื่นเต้นมากเลยครับที่จะได้เจอกับแฟนๆอีกครั้งหลังจากหายไปนาน ในงานนี้แฟนๆจะได้อัพเดทชีวิตและเรื่องเกี่ยวกับละครและการทำกิจกรรมภาพยนตร์ล่าสุดของผมด้วย เป็นอะไรที่ผมดีใจมากเลยครับ”


อนึ่ง ขณะนี้แจจุงต้องถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘Jacksal is Coming’ ที่เตรียมเข้าฉายเดือนพฤศจิกายนนี้เพิ่มเติม ก่อนที่จะพักผ่อนและพิจารณาผลงานเรื่องถัดไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top